Tra cứu hệ thống bưu cục 247Express gần đây

Với mạng lưới 200 bưu cục phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với nhiều phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe tải, xe máy, 247Express luôn cố gắng hết lòng phục vụ và làm hài lòng khách hàng và những đối tác nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như: Vietcombank, Ajinomoto, Asanzo,…

247 Express là một trong những công ty hoạt động chuyển phát tại Việt Nam. Trong bài viết này của GiaoHangTotNhat.vn sẽ giới thiệu một cách tổng quan về dịch vụ 247 Express, cũng như tìm bưu cục 247Express gần đây nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

[ShowAllLocation247 /]

Tổng quan dịch vụ 247 Express

247 Express hay còn gọi là Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy, hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa, thư tín trong nước và cả quốc tế, được thành lập vào năm 2005.

Các dịch vụ của 247 Express phải kể đến như: dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát quốc tế, dịch vụ vận tải, dịch vụ chuyển phát 55h,…

247 Express hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa, thư tín
247 Express hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa, thư tín

Hiện nay, mạng lưới hoạt động của công ty đã phủ rộng ở 63 tỉnh thành phố trên khắp cả nước, nhằm hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhu cầu chuyển phát đi nhiều nơi của hàng nghìn khách hàng mỗi năm.

Để đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất, 247Express còn đầu tư hệ thống quản lý vận đơn hiện đại, những trang thiết bị tiên tiến, đa dạng xe chuyển phát chuyên dụng,…

Ưu điểm của 247 Express

247 Express là đơn vị chuyển phát với nhiều ưu điểm nổi bật, khiến khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt hơn 15 năm phát triển. Những ưu điểm phải kể đến như:

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng. Đặc biệt, luôn công khai thời gian vận chuyển từ lúc bắt đầu giao đến khi hoàn thành, để khách hàng có thể tham khảo một cách chi tiết và chính xác.
  • Có mạng lưới bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành và là đối tác toàn cầu với hơn 230 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Có những chính sách về giá linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất và thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hệ thống quản lý và tra cứu vận đơn hiện đại thông qua website hoặc ứng dụng trên điện thoại.
  • Chính sách bồi thường, giải quyết khiếu nại rõ ràng và nhanh chóng.

Bảng giá dịch vụ 247 Express

Nhằm tạo sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng, 247 Express phục vụ cách tính giá tham khảo cho các loại hình dịch vụ tại website, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1 Truy cập vào website tính giá tham khảo của  247 Express.

Bước 2 Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như: Nơi gửi, nơi đến, loại hình dịch vụ, trọng lượng, chọn loại dịch vụ gia tăng. Sau đó nhấn vào phím “Tính giá”.

Bước 3 Bạn sẽ nhận được các thông tin gồm: Cước chính, phí ngoại thành, phí xăng dầu, phí dịch vụ gia tăng, phí VAT, tổng tiền.

Tra cứu mức phí vận chuyển 247 Express
Tra cứu mức phí vận chuyển 247 Express

Mức phụ phí xăng dầu

Dưới đây là mức phụ phí xăng dầu được áp dụng từ tháng 11/2021:

Đối với dịch vụ trong nước

Chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm, vận tải Tỷ lệ phụ phí là 20%
Dịch vụ COD Tỷ lệ phụ phí là 0%

Đối với dịch vụ quốc tế

Chuyển phát nhanh quốc tế (International Express) Tỷ lệ phụ phí là 19.75%
Chuyển phát tiết kiệm quốc tế (International Economy) Tỷ lệ phụ phí là 20%
247 Express có mức phụ phí xăng dầu đối với dịch vụ trong nước và quốc tế
247 Express có mức phụ phí xăng dầu đối với dịch vụ trong nước và quốc tế

Mức phụ phí Covid

Để bù đắp những thất thoát do dịch bệnh mang đến, cũng như chi phí để vận hành duy trì hoạt động phục vụ khách hàng, 247 Express có mức phụ phí Covid như sau:

Đối với dịch vụ trong nước

Bưu gửi có trọng lượng dưới 20kg Mức phụ thu là 10% cước chính
Bưu gửi có trọng lượng trên 20kg Mức phụ thu là 5% cước chính
  • Bưu gửi có trọng lượng dưới 20kg: Mức phụ thu là 10% cước chính.
  • Bưu gửi có trọng lượng trên 20kg: Mức phụ thu là 5% cước chính.

Đối với dịch vụ quốc tế

Điểm đến Hồng Kông, Ma Cao và Trung Quốc Mức phụ thu là 24.000 đồng
Điểm đến Úc và New Zealand Mức phụ thu là 54.500 đồng
Điểm đến là các quốc gia còn lại của khu vực châu Á Mức phụ thu là 24.000 đồng
Điểm đến Châu Âu, Châu Mỹ và các quốc gia còn lại Mức phụ thu là 5.500 đồng
247 Express có mức phụ phí Covid đối với dịch vụ trong nước và quốc tế
247 Express có mức phụ phí Covid đối với dịch vụ trong nước và quốc tế

Một số dịch vụ gia tăng của 247 Express

Dịch vụ phát tận tay: 247Express có nghĩa vụ phát đúng bưu phẩm, thư tín cho người có họ và tên được ghi trên phong bì và phiếu gửi.

Dịch vụ đồng kiểm: Tức là dịch vụ đồng kiểm tra nội dung bên trong vận đơn bao gồm:

  • Đồng kiểm khi nhận vận đơn sẽ được thực hiện giữa nhân viên nhận và người gửi hàng.
  • Đồng kiểm khi phát vận đơn sẽ được thực hiện giữa nhân viên phát và người nhận hàng.

Dịch vụ hỏa tốc:

  • Dịch vụ phát trong ngày: Thời gian nhận và phát vận đơn sẽ được diễn ra trong cùng một ngày theo phương thức sáng nhận – chiều phát.
  • Dịch vụ phát hẹn giờ: Phát vận đơn trong khoảng thời gian mà người gửi yêu cầu.

Dịch vụ hàng dễ vỡ: Dịch vụ này áp dụng với các mặt hàng dễ vỡ như: Thủy tinh, sành, sứ, màn hình máy vi tính, màn hình LCD,…

Một số dịch vụ gia tăng của 247 Express
Một số dịch vụ gia tăng của 247 Express

Dịch vụ khai giá hàng hóa: Với dịch vụ này, vận đơn sẽ được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển. Nếu có xảy ra thất thoát sẽ được đền bù 100% giá trị khai.

Dịch vụ phát ngoài giờ hành chính: Dịch vụ này tiện lợi nếu bạn muốn nhận hoặc phát vận đơn ngoài giờ hành chính, chủ nhật, nghỉ lễ.

Dịch vụ phát ưu tiên: Dịch vụ này tiện lợi khi vận đơn có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 2kg sẽ được phát chậm nhất 2 giờ, sau khi bưu tá bắt đầu lên sổ phát.

Dịch vụ hàng nguyên khối: Dịch vụ này áp dụng với những kiện hàng có trọng lượng từ 100kg trở lên, không thể tách rời hay chia nhỏ.

Dịch vụ hàng Express: Với dịch vụ này sẽ vận chuyển đơn hàng có trọng lượng trên 2 kg trong chuyến bay sớm nhất từ TP. HCM đến Hà Nội và ngược lại.

Tra cứu 247 Express

Tra cứu vận đơn

Tra cứu vận đơn 247 Express qua Website

Bước 1 Kiểm tra thông tin mã vận đơn ở dưới mã vạch, nằm trong hóa đơn của bạn có được sau khi gửi bưu phẩm tại 247Express.

Tìm mã vận đơn bên dưới mã vạch
Tìm mã vận đơn bên dưới mã vạch

Bước 2 Truy cập vào trang 247post.vn.

Bước 3 Nhập mã vận đơn trong mục “Theo dõi đơn hàng” hoặc trên thanh tìm kiếm rồi nhấn “Tra cứu”.

Bước 4 Các thông tin về đơn hàng và quá trình vận chuyển sẽ được hiển thị.

Cách tra cứu vận đơn 247 Express qua Website
Cách tra cứu vận đơn 247 Express qua Website

Tra cứu vận đơn 247 Express qua Fanpage

Bước 1 Truy cập vào trang Fanpage Facebook 247Express.

Bước 2 Nhấn chọn vào biểu tượng Messenger, sau đó bạn nhập mã vận đơn để nhờ nhân viên của 247Express tra cứu hộ đơn hàng của mình và nhấn nút “Gửi”.

Với cách làm này sẽ phải đợi lâu hơn do đợi nhân viên trực trang Facebook của 247Express phản hồi.

Tra cứu vận đơn 247 Express qua Fanpage
Tra cứu vận đơn 247 Express qua Fanpage

Tra cứu vận đơn qua app 247 Express dành cho shop, công ty

Bước 1 Đăng nhập ứng dụng 247Express.

Bước 2 Bấm vào “Tìm kiếm đơn hàng”.

Bước 3 Nhập thông tin mã vận đơn mà shop muốn xem chi tiết thông tin, rồi nhấn “Tìm kiếm”.

Tra cứu vận đơn qua app 247 Express dành cho shop, công ty
Tra cứu vận đơn qua app 247 Express dành cho shop, công ty

Tra cứu bưu cục 247 Express

Bước 1 Truy cập vào trang tra cứu bưu cục của 247 Express.

Bước 2 Lựa chọn tỉnh thành, quận/huyện mà bạn muốn tra cứu.

Bước 3 Bạn sẽ nhận được các thông tin về bưu cục có tại nơi quận/huyện bạn muốn xem gồm: Số điện thoại, địa chỉ, thời gian làm việc.

Tra cứu bưu cục 247 Express
Tra cứu bưu cục 247 Express

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào “Đưa tôi đến đây” để xem được bản đồ chi tiết qua Google Maps.

Xem bản đồ chi tiết của 247 Express qua Google Maps
Xem bản đồ chi tiết của 247 Express qua Google Maps

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ 247 Express

Số điện thoại 247Express,  số tổng đài 247Express là gì?

247 Express có số điện thoại đường dây nóng là 19006980​.

247 Express bao lâu thì nhận được hàng ?

Để biết thời gian nhận hàng, bạn vui lòng truy cập trang web chỉ tiêu thời gian toàn trình của 247 Express. Sau đó chọn khu vực mà bạn muốn tra cứu.

Lưu ý: Với chỉ tiêu thời gian toàn trình chi tiết, cụ thể của các khu vực khác, vui lòng liên hệ với các bưu cục của 247 Express tại địa bàn hoặc số điện thoại 19006980​ để được đáp ứng.

Muốn biết về giá cước, thời gian chuyển thư/hàng thì phải liên lạc với ai?

Để liên lạc với 247 Express bạn có thể thực hiện 1 trong các phương thức sau:

  • Truy cập trang web của 247 Express: www.247post.vn.
  • Gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng: 19006980​.
  • Liên lạc qua fanpage của 247 Express: 247Express

Liên hệ thế nào khi khiếu nại lên 247 Express?

Để thắc mắc và giải quyết khiếu nại, bạn có thể đến trực tiếp các văn phòng bưu cục tại địa phương và nhờ nhân viên tư vấn, giải quyết.

Nếu không thể đến được bưu cục trực tiếp, bạn có thể liên hệ với 247 Express qua các phương thức sau:

  • Gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng: 19006980​.
  • Liên lạc qua fanpage Facebook của 247 Express: 247Express
  • Gửi thông tin khiếu nại đến địa chỉ Email: info@247post.vn.

Muốn sử dụng dịch vụ đồng kiểm nhưng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm được không?

Dịch vụ đồng kiểm là dịch vụ kiểm đếm chi tiết cho các hàng hóa có số lượng các khoản mục nhiều và có giá trị cao, được 247 Express cung cấp để hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng. Vì vậy nó chỉ được 247 Express cung cấp cùng với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ 247 Express
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ 247 Express

Chỉ tiêu thời gian cho các vận đơn tới vùng sâu, vùng xa của 247 Express như thế nào?

Với các vận đơn chuyển tới các vùng sâu, vùng xa (tới các ấp, xã, thôn bản) trên phạm vi 63 tỉnh thành, 247 Express thực hiện việc kết nối bưu gửi với hệ thống Bưu chính (Bưu điện) Việt Nam. Vì vậy, chỉ tiêu thời gian phát cho các vận đơn này được áp dụng theo thời gian toàn trình của hệ thống Bưu chính (Bưu điện) Việt Nam. Chỉ tiêu thời gian trong trường hợp này là chỉ tiêu thời gian thỏa thuận.

Chính sách bồi thường khi hàng hóa bị mất hoặc hư hại như thế nào?

Nguyên tắc bồi thường

Tiền bồi thường thiệt hại được trả cho người gửi hoặc người nhận, nếu được người gửi chỉ định. Trường hợp hàng hóa bị mất hoặc hư hại hoặc bị tráo đổi một phần, mức bồi thường được tính như sau:

Số tiền bồi thường = Tỷ lệ khối lượng bị mất hoặc bị hư hỏng hoặc bị tráo đổi x Mức bồi thường.

Nguyên tắc bồi thường
Nguyên tắc bồi thường

Quy trình giải quyết khiếu nại, bồi thường

  • Tiếp nhận khiếu nại của người gửi qua điện thoại hoặc email hoặc văn bản, chỉ chấp nhận giải quyết khi khiếu nại đúng thời hiệu theo quy định của pháp luật.
  • Thời hiệu khiếu nại:  6 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố. Trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận; 2 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại là trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ trong nước) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) kể từ ngày 247 nhận được khiếu nại bằng văn bản.
  • Thanh toán tiền bồi thường (tiền mặt hoặc chuyển khoản) trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm xác lập bồi thường bằng văn bản.
  • Trường hợp 247 và người gửi có thỏa thuận cụ thể thì 247 sẽ bồi thường theo thỏa thuận cụ thể đó.
Quy trình giải quyết khiếu nại, bồi thường
Quy trình giải quyết khiếu nại, bồi thường

Miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thu được, do việc cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.
  • Hàng dễ vỡ (thủy tinh, sành, sứ,…), hoặc hàng đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn nước,…) bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Hàng bị hư hại do các nguyên nhân vật lý, sinh học, hóa học… hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.
  • Chậm chỉ tiêu thời gian do nguyên nhân máy bay trễ chuyến, hủy chuyến.
  • Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi hoặc suy suyển, hư hỏng bưu gửi.
  • Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi.
  • Bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu bưu gửi do không có chứng từ hợp pháp đi kèm.
  • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
Miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Định mức bồi thường

Đối với hàng hóa bị mất hoặc hư hại, tráo đổi hoàn toàn hay chậm chỉ tiêu thời gian sẽ được bồi thường như sau:

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ chuyển phát tiết kiệm

  • Bồi thường theo giá trị khai báo hay giá trị khai bảo hiểm tại thời điểm gửi, tối đa là 100.000.000 đồng.
  • Miễn cước dịch vụ đã sử dụng.

Đối với dịch vụ COD

  • Bồi thường theo giá trị thu hộ, giá trị khai báo hay giá trị khai bảo hiểm tại thời điểm gửi, tối đa là 30.000.000 đồng.
  • Miễn cước dịch vụ đã sử dụng.

Đối với dịch vụ vận tải và dịch vụ hàng gom

  • Sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển sẽ bồi thường theo giá trị khai bảo hiểm.
  • Không sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển sẽ bồi thường 5.000 đồng/kg.
  • Giảm 20% cước chính nếu chậm quá 48 giờ.
  • Miễn cước nếu chậm quá 96 giờ.
Định mức bồi thường
Định mức bồi thường

Đối với dịch vụ hóa đơn tài chính

  • 100% số tiền phạt theo quyết định của cơ quan thuế nhưng không vượt quá 4.000.000 đồng/bưu gửi.
  • Miễn cước dịch vụ đã sử dụng.

Đối với dịch vụ chuyển phát quốc tế

  • Áp dụng theo quy định của hãng chuyển phát mà 247 Express kết nối qua phù hợp với pháp luật bưu chính hiện hành.

Lưu ý:
– Đối với vận chuyển nội địa, bưu gửi có giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên bắt buộc phải sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển.
– Giá trị khai bảo hiểm phải đúng với giá trị thực tế của hàng hóa.
– Vào thời điểm bồi thường, người gửi cần cung cấp cơ sở chứng minh giá trị hàng hóa.
– Các trường hợp dưới đây chỉ bồi thường 4 lần giá cước:
Không khai giá.
Không thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm.
Chứng từ không sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển.
Hóa đơn không sử dụng dịch vụ hóa đơn tài chính.
Bưu gửi không tuân thủ theo quy định sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển.

Nếu hàng gửi là hàng giá trị cao thì mức bồi thường được tính như thế nào?

Quý khách muốn được bồi thường theo giá trị thực của hàng hóa, vui lòng xem thông tin về dịch vụ bảo hiểm hàng hóa áp dụng cho hàng hóa giá trị cao của 247 Express. Trường hợp khách hàng gửi hàng giá trị cao, quý khách phải mua bảo hiểm cho hàng gửi của mình với 247 Express. Khi đó, trong trường hợp hàng hóa của quý khách bị mất mát hoặc bị thất thoát 247 Express sẽ bồi thường cho quý khách theo giá trị thực của hàng hóa.

Quy định chung của 247 Express

Công thức tính trọng lượng hàng hóa của 247 Express

Có 2 cách tính trọng lượng tính cước vận chuyển của hàng hóa thuộc dạng hình khối, hộp tại 247 Express gồm:

  • Tính theo trọng lượng thực: Hàng hóa sẽ được cân để xác định trọng lượng thực tế.
  • Tính theo trọng lượng quy đổi: Hàng hóa sẽ được đo theo kích thước của các chiều, sau đó quy đổi trọng lượng của hàng hóa theo thể tích để tính cước.

Trong đó, đối với cách tính trọng lượng hàng hóa quy đổi tại 247 Express được tính theo công thức cụ thể như sau:

Đối với dịch vụ đường hàng không

Trọng lượng thể tích = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm) / 6.000 (5.000 đối với dịch vụ gửi đi quốc tế)

Đối với dịch vụ đường bộ

Trọng lượng thể tích = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm) / 4.000

Lưu ý: Trong 2 cách tính trọng lượng trên, nếu cách tính trọng lượng nào lớn hơn sẽ được áp dụng để tính cước theo quy định chung của ngành vận tải/ chuyển phát trên toàn thế giới.

Công thức tính trọng lượng hàng hóa của 247 Express
Công thức tính trọng lượng hàng hóa của 247 Express

Quy định về hàng hóa cấm gửi và gửi có điều kiện

Những mặt hàng cấm gửi

  • Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh.
  • Vũ khí, đạn dược, chất nổ, trang thiết bị quân sự.
  • Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại vật phẩm, hàng hóa Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
  • Sinh vật sống.
  • Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận theo quy định của từng nước.
  • Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; các loại thẻ có chứa tiền.
  • Thư trong bưu kiện (thư gửi kèm trong hàng hoá).
  • Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim….), các loại đá quý hay các sản phẩm khác chế tạo từ kim khí quý, đá quý (cấm gửi kể cả gửi trong bưu gửi khai giá).
  • Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau.
Quy định về hàng hóa cấm gửi và gửi có điều kiện
Quy định về hàng hóa cấm gửi và gửi có điều kiện

Những mặt hàng gửi có điều kiện

  • Những mặt hàng gửi có điều kiện
  • Bưu phẩm, bưu kiện chứa hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế & các chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật.
  • Vật phẩm, hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu thuộc quản lý chuyên ngành phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền.
  • Các vật phẩm, hàng hóa dễ hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải bảo đảm để không hư hỏng, ô nhiễm bưu phẩm, bưu kiện khác.
  • Vật phẩm, hàng hóa gửi trong bưu phẩm, bưu kiện chuyển qua đường hàng không phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

Những mặt hàng khó vận chuyển qua đường hàng không

Các mặt hàng cụ thể gồm: Pin và các sản phẩm có pin bên trong như đồng hồ, điện thoại, laptop,…chất lỏng, chất bột, hạt nhựa, bình khí, đất, nguồn điện, hộp mực, nam châm.

Ngoài ra, những mặt hàng có các tem nhãn cảnh báo hàng nguy hiểm không cho bay qua hàng không cũng là mặt hàng khó vận chuyển.

Tem nhãn cảnh báo hàng nguy hiểm không cho bay qua hàng không
Tem nhãn cảnh báo hàng nguy hiểm không cho bay qua hàng không

Từ khóa: tra cứu vận đơn Ninja Van, vận đơn Ninja Van, tra cứu đơn hàng Ninja Van, cách tra cứu vận đơn giao hàng nhanh , tra cứu thông tin, hệ thống bưu cục Ninja Van, bưu cục Ninja Van gần đây nhất

Founder/COO at Giao Hàng Tốt Nhất

Xin chào, mình là Phúc Phạm - Founder của HayDauTu.com và Founder / COO của GiaoHangTotNhat.VN . Mình đã làm việc trong ngành Logistics từ năm 2017 và Tài chính từ 2020. Hy vọng những chia sẻ cá nhân của mình có thể cung cấp thêm nhiều góc nhìn đa chiều cho bạn ở 2 ngành hàng đang bùng nổ tại Việt Nam.