Bạn chỉ cần để lại thông tin, tư vấn viên sẽ liên hệ lại trong ít phút

    CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CƠ HỘI KINH DOANH CHO

    LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH NHÀ NHƯỢNG QUYỀN

    Nhượng quyền bưu cục Best Express – Lấy lại vốn nhanh, hoàn vốn chỉ từ 6-12 tháng. Mở rộng mô hình kinh doanh chỉ sau 1 năm

    Trở thành ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN BƯU CỤC của BEST Inc Việt Nam để nắm lấy cơ hội đầu tư ngay! Gọi ngay Hotline 0978.34.68.68 để nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia logistics từ Best Inc Vietnam

    Đầu tư sinh lời cao

    Tham gia và vận hành tất cả các dịch vụ chuyển phát nhanh của BEST Việt Nam.

    Tiếp cận và phục vụ ngành thương mại điện tử với hơn 2,5 triệu đơn hàng mỗi ngày và 100,000+++ Khách hàng buôn bán trên Facebook, Zalo, mạng internet của tổ chức và cá nhân.

    Khả năng mở rộng bưu cục chỉ trong vòng 1-2 năm

    Sử dụng hệ thống phần mềm hiện đại, được hỗ trợ bởi kho dữ liệu và các hệ thống R & D nghiên cứu, phát triển công nghệ từ đội ngũ Best Inc dày dặn kinh nghiệm.

    Hoạt động logistics một cách toàn diện và được đào tạo ứng dụng hệ thống, quản lý và tiếp thị

    01

    THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

    Mức sống càng cao, người tiêu dùng Việt Nam càng quan tâm sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh để phục vụ cho yêu cầu nhận hàng nhanh, gọn, an toàn và chất lượng. Hơn thế nữa, sự bùng phát mạnh mẽ của Thương mại điện tử trong vài năm trở lại đây đã khiến cho ngành Chuyển phát nhanh ở Việt nam có những bước chuyển mình đột phá, chứa đựng rất nhiều cơ hội tiềm năng, kéo theo sự đầu tư vào lĩnh vực này tăng trưởng mạnh.

    Nếu bạn là một nhà đầu tư đang đặc biệt quan tâm đến “điểm vàng” chuyển phát nhanh, hay một chủ doanh nghiệp vận tải cần mở rộng quy mô khu vực phục vụ, hoặc một nhà kinh doanh trực tuyến đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực này thì Hội Thảo “CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA” sẽ là “bước đệm” hoàn hảo để tất cả những thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia trong ngành.

    Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những gì?
    •Tập trung trao đổi và thảo luận về thực trạng, xu hướng phát triển ngành chuyển phát nhanh cũng như quản lý chuỗi cung ứng.
    •Mở ra những cơ hội mới để nhà đầu tư Việt khai phá tiềm năng ngành chuyển phát nhanh cùng đơn vị kinh doanh nhượng quyền bưu cục quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

    02

    Chúng tôi là ai

    Chúng tôi là những Chuyên Gia trong ngành logistics, supply chain cùng những chuyên đề cực kỳ chuyên sâu và hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các nhà đầu tư Việt

    03

    Cam kết hỗ trợ

    Bạn được gì khi tham gia chương trình tư vấn nhượng quyền?

    •Lắng nghe những phân tích đa chiều về thị trường chuyển phát nhanh đầy tiềm năng của Việt Nam
    •Cơ hội giao lưu, giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng các diễn giả của chương trình
    •Nhận ngay những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho nhà đầu tư tham dự hội thảo.

    GIỚI THIỆU BEST INC

    • BEST Inc được thành lập năm 2007 và được niêm yết trên sàn chứng khoán New York năm 2017.
    • Được đầu tư bởi Alibaba, một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới
    • Chuyên gia trong lĩnh vực logistics, bậc thầy về công nghệ khai thác, vận hành
    • Đầu tư và phát triển tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác
    • Dựa trên các “Công nghệ kỹ thuật” tiên tiến và chú trọng vào đào tạo phát triển anh tài , BEST Global (thành viên của BEST Inc) đã tham gia thị trường Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu và mang lại cơ hội đầu tư nhượng quyền bưu cục lớn nhất.
    • Best Inc Vietnam đã tiếp quản lại VNC Post – đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp và là đối tác lớn của các trang sàn thương mại điện tử hàng đầu như Lazada, , Sendo, Lotte và những nhà cung cấp Homeshopping khác như VGS Shopping, SCJ, VTV Hyundai.. Với mạng lưới dịch vụ toàn quốc, mục tiêu năm 2019 phát triển hơn 300 bưu cục và nhà nhượng quyền, hệ thống trung tâm phân loại hàng hóa và khả năng tài chính mạnh sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra và mang đến nhiều giá trị hơn cho xã hội

    BEST Inc. (NYSE: BSTI) công bố chính thức vào Việt Nam sáng 11.10 với giải pháp kho vận BEST Express dựa trên nền tảng công nghệ, nhắm đến nhu cầu phát triển của ngành thương mại điện tử. Tập đoàn này cũng đồng thời công bố mô hình nhượng quyền bưu cục đầu tiên tại Việt Nam.

    BEST Inc. – tập đoàn được thành lập từ năm 2007 chuyên về các dịch vụ cho chuỗi cung ứng và hậu cần (supplychain&logistic) dựa trên nền tảng công nghệ, hiện có mặt tại 19 thị trường trên toàn cầu.

    Sau khi ra mắt tại Thái Lan đầu năm nay, nhà kinh doanh này tiếp tục vào Việt Nam với dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express có mạng lưới toàn quốc, đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt mô hình đầu tư kinh doanh bưu cục nhượng quyền lần đầu tiên được đưa vào Việt Nam.

    Theo đó dịch vụ nhượng quyền bưu cục sẽ hoạt động thông qua kết nối với những nhà bán lẻ địa phương, được xem là cách tiếp cận đến các đối tác có sự thấu hiểu nhất hành vi tiêu dùng của khách hàng tại chỗ.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express, theo công bố hiện đã có các khách hàng chính như VGS Home Shopping, SCJ Home Shopping, VTV Huyndai, Lazada, Sendo… Mới đây BEST Inc. cũng đã ký kết hợp tác với công ty cổ phần phát triển công nghiệp BW cung cấp dịch vụ kho vận thông minh tại Việt Nam.

    BEST cũng công bố sẽ đưa vào hoạt động 7 trung tâm khai thác trên khắp cả nước. Công ty con tại Việt Nam, BEST Logistics Technology, sẽ được hỗ trợ về chuyên môn và công nghệ cũng như mô hình kinh doanh có tính linh hoạt cao để kết hợp với kinh nghiệm địa phương từ các nhà nhượng quyền

    Trả lời câu hỏi vì sao Việt Nam trở thành điểm đến tiếp theo của BEST Inc, ông Johnny Chou – chủ tịch tập đoàn, cho biết quy mô thị trường logicstic Việt Nam đang tăng trưởng khả quan, từ tổng giá trị 50 tỉ USD năm 2017 có thể tăng gấp bốn lần, đạt 200 tỉ USD vào năm 2020. Trong khi chi phí logistic của Việt Nam hiện chiếm xấp xỉ 21% GDP, cao nhất khối ASEAN.

    “Trong thách thức luôn có nhiều cơ hội, BEST Inc. muốn đưa nền tảng công nghệ cho dịch vụ logistic vào Việt Nam, hướng đến nhu cầu giảm chi phí vận hành của các nhà bán lẻ,” chủ tịch Johnny Chou nói.

    Có mặt tại sự kiện, ông Đỗ Xuân Quang – phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistic Việt Nam, đưa ra ba yếu tố thu hút các đơn vị logistic đầu tư vào Việt Nam là nhờ tăng trưởng tiêu dùng cá nhân, số hộ gia đình trung lưu tăng lên và tiềm năng phát triển thương mại điện tử. “Sự xuất hiện của BEST Inc. sẽ tạo ra các cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp nội địa và các nhà đầu tư nước ngoài trong vận hành chuỗi cung ứng và giao nhận ở điểm cuối,” ông Quang đánh giá.

    Hai dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam nằm trong 8 mảng dịch vụ trên toàn cầu của tập đoàn này, bao gồm: BEST Cloud, BEST Supply Chain, BEST Express, BEST Freight, BEST Capital, BEST Global, BEST Store+ và BEST Ucargo.

    Từ Khóa: BEST Inc, logistic, chuỗi cung ứng, BEST Inc Vietnam, nhượng quyền bưu cục, nhượng quyền giao hàng tiết kiệm, nhượng quyền giao hàng nhanh, nhượng quyền j&t express, 247express, zto, viettel post, vnpost, lazada express, Ahamove, supership

     

    Nhượng quyền bưu cục là gì?

    Nhượng quyền bưu cục hay còn gọi là nhượng quyền chuyển phát nhanh hình thức mua nhượng quyền kinh doanh dịch vụ chuyển phát, giao nhận hàng hoá. Mô hình nhượng quyền chuyển phát nhanh xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018, và đang có xu hướng tăng trưởng nóng trong năm 2020.

    Tại Việt Nam, Best Express đang dần trở thành một trong những nhà chuyển phát nhanh hàng đầu phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu. Chưa dừng lại ở đó, Best Express đã và đang từng bước mở rộng quy mô với mô hình “Nhượng quyền thương hiệu”.

    Nhượng quyền bưu cục là hình thức đầu tư khá mới nhưng được đánh giá là cực kỳ tiềm năng trong năm 2020, hứa hẹn “soán ngôi” các lĩnh vực khác một cách vượt bậc. Với sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của thương mại điện tử cùng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát ngày càng cao, thị trường Chuyển phát nhanh chính là sân chơi mới đầy cơ hội vàng cho các nhà đầu tư “ghi điểm”.

    Khi lựa chọn “bắt tay” với Best Express, đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư sẽ được hưởng những lợi ích như chi phí thấp, hạn chế rủi ro kinh doanh, được hỗ trợ đào tạo chuyên sâu… Bên cạnh đó, hiện nay Best Express đã có mặt hầu hết tại các kênh Thương mại điện tử, vì vậy lượng khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cũng sẽ ngày một tăng cao, góp phần mang lại thành công cho đối tác.

    Còn chần chờ gì nữa, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký thông tin để trở thành đối tác vàng của Best Express.

    Tin tức

    Thông tin nhượng quyền bưu cục: VNPost đang chững lại, Viettel Post và GHTK tăng phi mã, ẩn số đến từ J&T Express…

    9h sáng hàng ngày, các shipper vây kín trước cửa tòa nhà Center Building (số 1 Nguyễn Huy Tưởng), nơi có hàng ngàn nhân viên văn phòng làm việc.

    Không khó để nhận ra hầu hết trong số đó là hàng của Shopee, Tiki, Lazada… những sàn thương mại điện tử hàng đầu, tuy nhiên ít ai để ý việc vận chuyển được đảm nhiệm bởi đơn vị nào.

    Thực tế, thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam đã bùng nổ trong 5 năm trở lại đây, tăng trưởng kép trên 25%. Năm ngoái, quy mô thị trường B2C vượt ngưỡng 10 tỷ USD, gấp đôi so với 2016. Sách trắng TMĐT Việt Nam 2020 đưa ra ước tính số người tham gia mua sắm trực tuyến đạt gần 45 triệu, trong khi số tiền trung bình bỏ ra khoảng 225 USD mỗi người.

    Sự phát triển của mua sắm trực tuyến giúp cho các doanh nghiệp giao nhận hưởng lợi rõ ràng, nhưng đồng thời cũng hình thành cuộc chiến tranh giành thị phần tương đối khốc liệt.

    CTCP Giao hàng tiết kiệm (GHTK) có được sức tăng trưởng nhanh và cực kỳ mạnh mẽ nhờ chung một nhà với Shopee (sàn thương mại điện tử số 1). Năm 2017, SEA Group, công ty vốn hóa lớn nhất Đông Nam Á tiến hành thâu tóm lại cả Foody và Giao hàng tiết kiệm như bước đệm cho chiến dịch đánh chiếm thị trường TMĐT Việt Nam.

    Doanh thu của Giao hàng tiết kiệm ngay lập tức tăng vọt trong 2018, gấp 6,6 lần đạt 2.238 tỷ đồng. Trong năm vừa rồi, con số này tiếp tục nhân đôi lên 4.621 tỷ đồng.

    Cuộc chiến giao nhận hàng hóa tỏ ra không “đẫm máu” như cuộc chiến các sàn thương mại, hay của các ứng dụng chở khách. Bằng chứng là một số đơn vị lớn có được mức lãi ròng đáng kể, thay vì “đốt tiền” chấp nhận lỗ để đổi lấy thị phần. Như Giao hàng tiết kiệm 2019 lãi sau thuế 508 tỷ đồng, gấp năm lần 2018.

    Hoạt động với mô hình tương tự, Lazada Express tách ra thành một bộ phận riêng của Lazada tập trung vào giao nhận hàng hóa.

    Nhưng nếu so với Giao hàng tiết kiệm về tốc độ tăng trưởng, Lazada Express lại tỏ ra lép về hơn rất nhiều. Doanh thu thuần năm tài chính 2018 – 2019 đạt 1.227 tỷ đồng, tăng 20%. Đáng chú ý, công ty này lỗ gộp 234 tỷ đồng và lỗ sau thuế 452 tỷ đồng, gấp hơn hai lần năm trước đó.

    Một đơn vị khác cũng ôm lỗ nhiều năm là Ahamove. Sau khi tăng đến mức trên 280 tỷ đồng vào năm 2018, doanh thu của công ty này rơi về ngưỡng 100 tỷ đồng. Việc thu hẹp cũng giúp giảm số lỗ từ 53 tỷ đồng xuống còn 36 tỷ đồng. 

    Ở quy mô lớn hơn, Giao hàng nhanh (GHN) báo lãi vỏn vẹn 3 tỷ đồng trên doanh thu hơn 2.100 tỷ. Năm ngay trước đó công ty này lỗ tới 128 tỷ đồng, doanh thu đạt 1.400 tỷ đồng. 

    Trong cuộc chiến ngành chuyển phát, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến hai cái tên dẫn đầu VNPost và Viettel Post. Cơ cấu doanh thu của các doanh nghiệp này bao gồm cấu phần quan trọng đến từ bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ chuyển phát. Đặc thù của mảng kinh doanh hàng hóa doanh thu cao nhưng hầu như không có lợi nhuận, trong khi đó tỷ trọng mảng dịch vụ chuyển phát ngày càng tăng cao.

    Với VNPost, doanh thu dịch vụ năm 2019 đạt 11.451 tỷ đồng, tăng gần 10%. Tốc độ mở rộng cho thấy sự chững lại rõ rệt, khi mà trong hai năm trước đó tăng trưởng doanh thu lần lượt đạt 33% và 17%.

    Việc tầm ảnh hưởng của VNPost giảm sút có nguyên nhân quan trọng đến từ việc vươn lên của các doanh nghiệp khác, mà đặc biệt là đối thủ số hai Viettel Post. Doanh thu dịch vụ của công ty con Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tăng hơn 26% trong năm ngoái, sau quá trình phi mã tăng trưởng 40% – 50% mỗi năm.

    J&T Express dù tuổi đời non trẻ nhưng đang là một cái tên gây chú ý trong những năm gần đây. Ra mắt Việt Nam từ 2017, doanh thu của công ty này lập tức tăng lên tới 890 tỷ đồng trong 2019. Đi cùng sự mở rộng nhanh chóng là mức lỗ rất lớn, lỗ ròng lần lượt 232 tỷ đồng và 481 tỷ đồng trong hai năm gần nhất.

    Được sáng lập từ 2015, J&T Express là thương hiệu chuyển phát có vốn đầu tư Hồng Kông dựa trên sự phát triển của công nghệ và internet. Việt Nam nằm trong số những thị trường quốc tế đầu tiên của công ty này bên cạnh Malaysia, cho đến thời điểm hiện tại mở rộng đến Philippines, Thái Lan, Singapore, Campuchia và Trung Quốc.