Bạn muốn theo dõi đơn hàng của mình khi chọn đơn vị vận chuyển LalaMove để biết hàng đang được vận chuyển đến đâu và có gặp sự cố gì không? Hãy cùng GiaoHangTotNhat tìm hiểu cách tra cứu vận đơn LalaMove nhanh nhất chỉ trong 1 nốt nhạc trong bài viết sau nhé!
Hãy truy cập trực tiếp website chính thức của LalaMove để tra cứu tại link bên dưới:
Quy định về thời gian giao nhận của Lalamove
Thời gian nhận hàng được hiểu là thời gian kể từ khi tài xế bấm nhận đơn hàng cho đến khi tài xế bấm chụp và tải ảnh thành công, tối đa là 20 phút/đơn hàng
Thời gian thực hiện đơn hàng được hiểu là thời gian kể từ khi tài xế bấm nhận đơn hàng cho đến khi tài xế hoàn tất đơn hàng.
Các dịch vụ gia tăng của Lalamove
Một điểm mà nên lưu ý khi sử dụng các dịch vụ của Lalamove nữa đó là các phí phát sinh nhé:
- Phí buổi đêm: 5.000 đồng mỗi chuyến
- Phí ngày lễ: 5.000 đồng mỗi chuyến
- Thêm điểm dừng: 5.000 đồng mỗi điểm dừng
- Giao hàng tận tay: 5.000 đồng mỗi chuyến
- Quay lại điểm nhận hàng: 25.000 đồng mỗi điểm dừng
- Phụ phí sẽ được tự động cộng thêm vào giá trị đơn hàng
Hướng dẫn cách tra cứu mã vận đơn Lalamove chuẩn 2022
Tra cứu qua website của Lalamove
*** LƯU Ý: BẠN PHẢI CÓ TÀI KHOẢN ĐÃ ĐĂNG NHẬP CỦA LALAMOVE
- Bước 1 Bạn truy cập vào website hoặc ứng dụng Lalamove trên điện thoại và tra cứu đơn hàng Lalamove. Địa chỉ trang web: https://www.lalamove.com/vi-vn/
- Bước 2 Bạn vào mục “Đơn hàng” phía dưới màn hình ứng dụng Lalamove để xem chi tiết “Trạng thái”, “Ngày giao” và “Lộ trình” đơn hàng của bạn.
Khi bạn đặt hàng, thì đơn hàng của bạn sẽ được hiển thị 5 trạng thái lần lượt như sau:
- Đang tìm: Đơn hàng đang được hệ thống tìm đặt tài xế
- Đang thực hiện: Tài xế đã tiếp nhận đơn hàng và đang di chuyển đến chỗ bạn để lấy hàng.
- Xác nhận hóa đơn: Đây tượng trưng cho hợp đồng giao nhận. Xác nhận tài xế đã lấy hàng từ nhà bán.
- Thanh toán hóa đơn: Hóa đơn đã được thanh toán, tài xế đã bắt đầu di chuyển đến điểm giao hàng.
- Hoàn thành: Giao hàng thành công
Ngoài ra, với tính năng theo dõi thời gian thực, Lalamove cho phép người bán theo dõi và cập nhật về trạng thái của đơn hàng ở mọi giai đoạn. Xem tài xế đang giao hàng đến đâu và nhận thông báo ngay lập tức khi khách hàng nhận được hàng và ký tên.
Người bán còn có thể gửi thông tin theo dõi đơn hàng cho người nhận của mình, để họ có thể ước tính được thời gian đơn hàng sẽ được giao đến.
Cách sử dụng App Lalamove trên điện thoại để tra cứu
Cách đặt đơn và theo dõi giao hàng trên ứng dụng
- Bước 1 Điền thông tin giao, nhận hàng, loại hình dịch vụ và các dịch vụ đi kèm
- Bước 2 Tiếp theo, nhấn chọn Giao hàng hoặc Lên lịch để xác nhận thông tin đơn hàng
- Bước 3 Sau đó, nhập mã khuyến mãi (nếu có) và ghi chú đơn hàng
- Bước 4 Cuối cùng, đặt hàng và theo dõi lộ trình của đơn hàng.
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Lalamove
Số điện thoại tổng đài của Lalamove là gì?
Để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Lalamove, bạn có thể gọi vào số điện thoại 0287 304 6686.
Làm thế nào để liên lạc với nhân viên giao đơn hàng của mình?
Khi cần liên lạc với tài xế của bạn về đơn hàng, bạn có thể chọn đơn hàng từ mục “Đơn hàng”, nhấn “Gọi Tài xế” để liên lạc với tài xế.
Lalamove làm việc trong khung giờ nào?
Ứng dụng Lalamove vận hành 24/7 trong cả năm, vì vậy bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào. Về các thắc mắc liên quan đến giao hàng, dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Lalamove làm việc từ 9:00 đến 22:00 hàng ngày, bao gồm cả ngày nghỉ lễ.
Thời gian thực hiện đơn hàng của Lalamove có bao gồm thời gian nhận hàng không?
Có, thời gian thực hiện đơn hàng bao gồm cả thời gian nhận hàng. VD: Đơn hàng từ A đến B có lộ trình 3km, đối tác cần thực hiện đơn hàng trong vòng 30 phút.
Chính sách đền bù hàng hóa hỏng hóc, thất lạc của Lalamove như thế nào?
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng và người dùng cung cấp được Hóa đơn: Mức bồi thường là 70% giá trị hàng hóa được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng và phí vận chuyển đã được ứng trước (nếu có) nhưng không quá 3.000.000 dồng cho đơn hàng xe máy và không quá 5.000.000 đồng cho đơn hàng xe tải.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng bề mặt (như trầy xước, móp méo…) có khả năng sửa chữa hoặc tái sử dụng, và không ảnh hưởng đến khả năng vận hành thông thường của sản phẩm: mức đền bù là 30% giá trị hàng hóa được thể hiện trên hóa đơn bán hàng, nhưng không quá 900,000 đồng đối với đơn hàng xe máy và không quá 1,500,000 đồng đối với đơn hàng xe tải.
- Đối với hàng hóa là thức ăn/thức uống có thời hạn sử dụng ngắn và nhạy cảm với nhiệt độ như là bánh kem, bánh rau câu, kem lạnh, thức uống lạnh,… bị hư hỏng và người dùng cung cấp được Hóa đơn: Mức bồi thường là 50% giá trị hóa đơn bán ra và phí vận chuyển đã được ứng trước (nếu có) nhưng không quá 1.500.000 đồng cho đơn hàng xe máy và không quá 2.500.000 đồng cho đơn hàng xe tải.
- Đối với hàng hóa bị mất và người dùng cung cấp được Hóa đơn: Mức bồi thường là 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển đã được ứng trước (nếu có) nhưng không quá 3.000.000 đồng cho đơn hàng xe máy và không quá 5.000.000 đồng cho đơn hàng xe tải.
- Đối với hàng hóa bị mất mát/hư hỏng, nhưng người dùng không cung cấp được Hóa đơn: Mức bồi thường là 4 lần cước phí vận chuyển (Phí dịch vụ) nhưng không quá 500,000 đồng cho đơn hàng xe máy và 1,000,000 đồng cho đơn hàng xe tải.
Các quy định chung của Lalamove
- Thông qua ứng dụng Lalamove, Lalamove sẽ phân bổ, điều hành và kiểm soát thông tin đơn hàng của người dùng và chi tiết về chuyến đi cũng như phương tiện tham gia mà người dùng yêu cầu đến các tài xế để tài xế chấp nhận và tiến hành thực hiện dịch vụ.
- Người dùng phải bảo vệ tên đăng nhập và mật khẩu nào mà Lalamove có thể cung cấp liên quan đến ứng dụng Lalamove và các dịch vụ và không được tiết lộ cho bên thứ ba.
Lalamove sẽ hiểu rằng người nào sử dụng ứng dụng Lalamove trên thiết bị di động của bạn dưới tên đăng nhập và mật khẩu của bạn sẽ là bạn hoặc ai đó được bạn ủy quyền.
Các giải pháp đặc biệt của Lalamove
Lựa chọn được nhiều phương tiện vận chuyển
Tại Lalamove, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để vận chuyển hàng hoá tuỳ theo kích thước, khối lượng cũng như nhu cầu cá nhân của bạn. Các loại phương tiện mà Lalamove cung cấp đến bạn bao gồm xe máy, xe bán tải, xe van 500kg, xe van 1 tấn, xe tải 500kg, xe tải 1 tấn và xe tải 2 tấn.
Giao hàng siêu tốc nội thành
Lalamove luôn đảm bảo thời gian giao hàng nội thành với phương châm “chỉ tính bằng phút – không tính bằng giờ”. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp, Lalamove sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả quy trình phân phối hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình cho những công việc khác còn việc giao nhận hàng đã có Lalamove lo.
Từ khóa: Tra cứu đơn hàng LalaMove, Kiểm tra đơn hàng LalaMove bằng số điện thoại , Tra mã vận đơn LalaMove, Hotline LalaMove, Tổng đài LalaMove, tra cứu vận đơn LalaMove, tra cứu LalaMove.