Tra cứu vận đơn FedEx – Kiểm tra, theo dõi tình trạng mã đơn hàng FedEx

Theo dõi tình trạng, tra cứu số FedEx tracking number, giao hàng FedEx, dịch vụ kiểm tra mã đơn hàng do FedEx để kiểm tra tình trạng đơn hàng mới nhất. Tra cứu mã vận đơn hàng FedEx xem đến đâu rồi.

Kiểm tra mã vận đơn

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của mình khi chọn đơn vị vận chuyển FedEx để biết hàng đang được vận chuyển đến đâu và có gặp sự cố gì không? Hãy cùng GiaoHangTotNhat tìm hiểu cách tra cứu vận đơn FedEx nhanh nhất chỉ trong 1 nốt nhạc trong bài viết sau nhé!

✅Tra cứu đơn hàng FedEx tại đây

Nhập mã vận đơn vào ô trống dưới đây và click Tra Ngay. **LƯU Ý: ĐÔI KHI HỆ THỐNG BỊ NGHẼN, LẦN ĐẦU TIÊN CÓ THỂ KHÔNG RA KẾT QUẢ. BẠN VUI LÒNG BẤM TRA NGAY LẠI LẦN 2.

Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp website chính thức của FedEx để tra cứu tại link bên dưới:

https://www.fedex.com/vi-vn/tracking.html

Tra cứu đơn hàng tổng hợp

TRA CỨU CÁC HÃNG VẬN CHUYỂN KHÁC TRÊN GIAOHANGTOTNHAT.VN

Shopee Express
Standard Express
GiaoHàngTiếtKiệm
Best Express
Giao Hàng Nhanh
Viettel Post
VN Post
Ninja Van
J&T Express
Tiktok Shop
247 Express
LEX VN

✅Giới thiệu về FedEx – công ty logistic toàn cầu

Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX), trước đây là Tập đoàn FDX, là công ty giao nhận kho vận Hoa Kỳ có trụ sở ở Memphis, Tennessee.Tên “FedEx” được viết tắt từ tên của bộ phận hàng không của công ty, Federal Express, được sử dụng từ 1973 đến 2000. – Theo Wikipedia

FedEx Express là một trong những công ty chuyển phát nhanh uy tín và lớn nhất thế giới.

FedEx cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy đến mọi địa chỉ tại Mỹ cũng như trên 220 quốc gia cũng và vùng lãnh thổ.

FedEx Express sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu nhằm tăng tốc độ giao hàng cho các lô hàng cần giao nhanh chóng để đảm bảo thời gian và chất lượng. Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo và thường chỉ trong một đến hai ngày làm việc.

✅ Tóm tắt nhanh: ⭐ Công ty chuyển phát nhanh lớn nhất toàn cầu.
✅ Thời điểm hoạt đồng chuyển phát nhanh: ⭐ Năm 1994
✅ Thời điểm hoạt đồng chuyển phát hàng hóa: ⭐ Năm 1994
✅ Địa chỉ FedEx Việt Nam: ⭐ Tòa nhà 6 tầng,
39B đường Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình
thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.FedEx Station – 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
✅ CEO Khu vực: ⭐ Hardy Diec, Giám đốc điều hành của Fedex Express Đông Dương
✅ Nhân sự tại địa phương: ⭐ Hơn 380 nhân viên
✅ Quy mô phủ sóng: ⭐ Trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.
✅ Các cảng hàng không có FedEx: ⭐ Sân bay Tân Sơn Nhất

⭐ Sân bay Nội Bài

✅ Dòng máy báy vận tải: ⭐ Boeing B757 / B767
✅ Đội ngũ xe nhân sự ⭐ 137 xe
✅ Số lượng địa điểm nhận hàng tại VN: ⭐ 1 văn phòng đại diện
⭐ 2 trạm
⭐ 12 trung tâm dịch vụ đẳng cấp thế giới
✅ Số điện thoại HOTLINE ⭐ 1800.585835 (miễn cước)
⭐ 84.8.39480370 (không miễn cước)
✅ Website Chính Hãng: ⭐ www.fedex.com/vn

✅Các loại hình dịch vụ FedEx cung cấp tại VN

Hiện FedEx Việt Nam đang cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển chính, gồm:

Gửi FedEx hàng có trọng lượng < 68kg

Thời gian vận chuyển nhanh:

  • FedEx International First: Dịch vụ giao hàng sáng sớm phục vụ các thị trường chính trên toàn cầu – hoàn tất thủ tục hải quan, từ kho gửi hàng đến kho nhận hàng.
  • FedEx International Priority: Dịch vụ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo phục vụ khu vực châu Á và Hoa Kỳ. Giao hàng tới châu Âu và các địa điểm khác thường mất 2 ngày làm việc trở lên từ kho gửi hàng đến kho nhận hàng.

Giá tốt nhất:

  • FedEx International Economy: Tiết kiệm khi giao hàng nặng hơn và ít gấp hơn, trong khi vẫn được hưởng dịch vụ giao hàng từ kho gửi hàng đến kho nhận hàng và thông quan đáng tin cậy.

Gửi FedEx hàng có trọng lượng > 68kg

  • Hàng hóa FedEx International Priority: Dịch vụ vận chuyển hàng không cao cấp cung cấp các lô hàng nặng hơn của bạn trên toàn thế giới trong vòng 1-3 ngày làm việc.
  • Hàng hóa FedEx International Economy: Gửi các lô hàng nặng một cách đơn giản với giá phải chăng, không giới hạn trọng lượng.

Cách tra cứu vận đơn, kiểm tra đơn hàng FedEx nhanh nhất

Một trong những điểm nổi bật khi sử dụng FedEx là hệ thống của FedEx Express có khả năng cung cấp cho bạn những thông tin về trạng thái đơn hàng gần như ngay lập tức, chỉ bằng tracking number – hay số vận đơn.

Đặc biệt, FedEx Express cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ theo dõi đơn hàng, cho bạn quyền kiểm soát lô hàng bằng cách liên tục thông báo để bạn có thể an tâm về quá trình vận chuyển đơn hàng của mình trên khắp thế giới.

Truy cập website của GiaoHangTotNhat hoặc tìm kiểm trên Google: Tra mã vận đơn FedEx GiaoHangTotNhat sẽ có bài hướng dẫn và tra cứu cụ thể.

Cách tính chi phi giá gửi gói hàng bằng dịch vụ của FedEx

FedEx cung cấp công cụ tính toán chi phí cụ thể cho từng gói hàng theo kích thước – số lượng – khối lượng – quãng đường. Hãy truy cập bằng link bên dưới của FedEx để biết chính xác giá gửi đơn hàng của bạn nhé:

https://www.fedex.com/vi-vn/online/rating.html#

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của FedEx

Chi phí gửi gói hàng tại FedEx là bao nhiêu?

Để nhận báo giá cho một gói hàng cụ thể, hãy dùng Công cụ tính giá cước của FedEx.

Làm sao để cập nhật thông tin thanh toán trên FedEx?

Bạn có thể liên hệ với FedEx để cập nhật thông tin thanh toán của mình.

Số tổng đài HOTLINE dịch vụ CSKH của FedEx Việt Nam là gì ?

Bạn có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng của FedEx qua số tổng đài 1800.585.835.

Làm sao để đóng tài khoản FedEx?

Vui lòng làm theo các bước bên dưới để đóng tài khoản FedEx:

  • Thanh toán hết các hóa đơn chưa thanh toán của tài khoản.
  • Cung cấp thư ủy quyền (L.O.A.) được viết trên giấy tiêu đề của công ty (nếu có), nêu (các) lý do đóng tài khoản và ngày có hiệu lực. Ký thư bằng con dấu chính thức của công ty.

Ai có thể nộp đơn khiếu nại lên FedEx?

Người gửi, người nhận hoặc bên thứ ba có thể nộp đơn khiếu nại. Người nhận hoặc bên thứ ba phải có thư ủy quyền từ người gửi mới có thể khiếu nại.

Quá trình xử lý đơn khiếu nại của FedEx mất bao lâu?

Trừ khi cần thêm thời gian để điều tra, hầu hết các trường hợp sẽ được giải quyết trong năm đến bảy ngày sau khi FedEx nhận được biểu mẫu khiếu nại và tài liệu bổ sung.

Ai có thể nhận quyết định giải quyết khiếu nại lên FedEx?

Người gửi sẽ nhận được quyết định giải quyết khiếu nại, trừ khi có thỏa thuận đặc biệt với người gửi hàng.

Khi nào tôi nên nộp đơn khiếu nại cho FedEx?

Nếu lô hàng của bạn gặp phải tình trạng mất mát, hư hại không thấy ngay khi giao nhận, sự chậm trễ hoặc vấn đề với khoản thanh toán khi giao hàng (C.O.D.), bạn phải nộp đơn khiếu nại trong vòng 21 ngày theo lịch kể từ ngày giao hàng. Với bất kỳ vấn đề không giao hoặc giao nhầm lô hàng nào của bạn, bạn nên nộp đơn khiếu nại trong vòng chín tháng kể từ ngày gửi hàng.

Làm sao để cập nhật đơn khiếu nại lên FedEx?

Sau khi nộp đơn khiếu nại và gửi email cho FedEx, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận việc gửi đơn khiếu nại và các nội dung cập nhật thường xuyên về khiếu nại của bạn.

Làm sao để nhận bản sao vận đơn hàng không FedEx cho lô hàng của mình?

Bạn có thể liên hệ với FedEx để nhận bản mềm của bản sao vận đơn hàng không cho lô hàng của mình.

Làm thế nào để ước tính mức Thuế và phí hải quan tại FedEx?

FedEx Global Trade Manager Trung tâm Chuẩn bị Chứng từ của FedEx mang đến cho bạn một tài nguyên tổng hợp về thông tin vận chuyển quốc tế, bao gồm cả cách ước tính Thuế và phí hải quan.

Tôi có thể tìm thông tin về phụ phí của FedEx ở đâu?

Hãy truy cập vào các trang của FedEx để đọc thêm về phụ phí nhiên liệu quốc tế và các phụ phí khác.

Làm thế nào để mở Tài khoản FedEx?

Vui lòng làm theo các bước bên dưới để mở tài khoản FedEx:

  • Truy cập vào trang Mở Tài khoản FedEx.
  • Chọn loại tài khoản mong muốn – tài khoản đáp ứng các yêu cầu vận chuyển của bạn.
  • Làm theo các bước và điền vào các trường bắt buộc.

Tôi có cần tài khoản FedEx để vận chuyển không?

Để gửi hàng qua công cụ vận chuyển trực tuyến của FedEx, bạn cần phải có tài khoản FedEx và Tên người dùng fedex.com hợp lệ.

Làm thế nào để chuẩn bị vận đơn hàng không và gửi hàng trực tuyến cho FedEx?

Đảm bảo bạn có tài khoản FedEx và Tên người dùng fedex.com hợp lệ.

Truy cập vào công cụ vận chuyển trực tuyến của FedEx bằng Tên người dùng fedex.com để chuẩn bị vận đơn hàng không và hóa đơn thương mại.

Tôi nên sử dụng dịch vụ nào của FedEx để gửi gói hàng?

Bạn có thể chọn trong nhiều Dịch vụ Vận chuyển của FedEx và tìm phương án tốt nhất đáp ứng nhu cầu vận chuyển quốc tế của bạn đối với tài liệu, gói hàng hoặc hàng nặng.

Tôi là khách hàng mới. Tôi phải làm thế nào để gửi hàng bằng FedEx?

Hãy truy cập vào Trung tâm Khách hàng Mới để tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết về cách vận chuyển với FedEx.

Tôi có thể thay đổi loại dịch vụ hoặc thời gian giao hàng khi gói hàng đã được FedEx gửi đi không?

Không, bạn không thể thay đổi loại dịch vụ khi lô hàng đã được gửi đi. Nếu bạn là người gửi, bạn có thể truy cập chủ đề Tùy chỉnh Tùy chọn Giao hàng trong Trung tâm Khách hàng Mới của FedEx để xem các mẹo và các bước tùy chỉnh tùy chọn giao hàng.

Làm thế nào để FedEx hủy lô hàng?

Bạn có thể hủy lô hàng của mình trực tuyến trong vòng 12 giờ vào hoặc trước ngày gửi hàng được in trên nhãn. Nếu bạn không dùng vận đơn hàng không hoặc không thể xóa vận đơn này khỏi “Lịch sử Vận chuyển”, bạn sẽ không bị lập hóa đơn phí vận chuyển.

Làm theo các bước bên dưới để hủy lô hàng:

  • Truy cập vào công cụ vận chuyển trực tuyến của FedEx. Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập nếu chưa đăng nhập.
  • Trên FedEx Ship ManagerTM mới, nhấp vào tab “Lô hàng” ở thanh điều hướng bên trái.
  • Chọn ba dấu chấm dọc cạnh lô hàng bạn muốn hủy.
  • Nhấp vào nút “Hủy”.
  • Nếu bạn đã tạo lịch lấy hàng, hãy hủy cả yêu cầu lấy hàng.

Làm thế nào để in lại vận đơn hàng không từ FedEx?

Bạn có thể in lại vận đơn hàng không trong vòng 12 giờ sau khi tạo vận đơn hàng không.

Vui lòng truy cập vào trang “Lịch sử Lô hàng”, nhấp vào biểu tượng menu ba chấm xếp dọc của lô hàng bạn muốn in lại và chọn “In lại”.

Làm sao để nhận bản sao chữ ký giao hàng cho lô hàng của mình tại FedEx?

Truy cập vào FedEx Tracking, nhập số theo dõi gồm 12 chữ số của bạn, rồi nhấp vào “Theo dõi”.

Nhấp vào “LẤY BẰNG CHỨNG GIAO HÀNG”, nhập số tài khoản FedEx gồm 9 chữ số của người gửi hoặc người thanh toán liên quan đến lô hàng này, rồi “xem bản PDF”.

Xin lưu ý rằng trong thời kỳ đại dịch, nhằm giảm thiểu tương tác với khách hàng, FedEx có thể không cung cấp được chữ ký giao hàng cho bạn.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng cho gói hàng của mình tại FedEx được không?

Nếu bạn là người gửi, khi chuẩn bị lô hàng, bạn có thể kích hoạt dịch vụ FedEx Delivery Manager để cho phép khách hàng ở nước ngoài tùy chỉnh cũng như thay đổi ngày và địa điểm giao hàng mà không phải trả thêm phí. Khi dịch vụ này được kích hoạt, khách hàng của bạn sẽ nhận được thông báo qua email và/hoặc tin nhắn SMS và có thể yêu cầu thay đổi.

Bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của lô hàng xuất khẩu trong cùng thành phố nhưng nếu yêu cầu chuyển hướng lô hàng từ thành phố này sang thành phố khác, bạn sẽ bị tính thêm phí vận chuyển.

Việc thay đổi địa chỉ giao hàng đối với lô hàng xuất khẩu là một dịch vụ ngoại lệ và FedEx không thể đảm bảo thực hiện việc thay đổi này.

Tôi cần làm gì nếu tôi có các lô hàng yêu cầu những dịch vụ vận chuyển khác nhau với thời gian đến khác nhau?

Bạn có thể chọn trong nhiều Dịch vụ Vận chuyển của FedEx và tìm phương án tốt nhất đáp ứng nhu cầu vận chuyển quốc tế của bạn cho chứng từ, gói hàng hoặc hàng nặng.

Bạn có thể nhận được thời gian vận chuyển ước tính cho gói hàng cụ thể trong Công cụ Mức giá & Thời gian vận chuyển.

Làm thế nào để lên lịch lấy hàng tại FedEx?

Để lên lịch lấy hàng trực tuyến, bạn cần có Tên người dùng fedex.com.

Truy cập vào chủ đề Cách lên lịch lấy hàng trực tuyến trong Trung tâm Khách hàng Mới của FedEx để xem các mẹo và các bước lên lịch lấy hàng.

Làm sao để đặt hàng Vật tư FedEx?

Truy cập vào phần hướng dẫn Cách đặt hàng vật tư trong Trung tâm Khách hàng Mới để biết các mẹo và các bước đặt hàng vật tư FedEx. Bạn cũng có thể trực tiếp đặt hàng vật tư trong Biểu mẫu Yêu cầu Vật tư.

Nếu lô hàng của tôi bị trì hoãn, chính sách Đảm bảo Hoàn Tiền của FedEx có áp dụng không?

Ngoại trừ một số dịch vụ FedEx Express chỉ dành cho người thanh toán tại Hoa Kỳ, chính sách Đảm bảo Hoàn Tiền vẫn bị tạm ngưng đối với tất cả các dịch vụ FedEx khác trên toàn thế giới, bao gồm cả dịch vụ FedEx Express dành cho người thanh toán tại châu Á Thái Bình Dương

FedEx có giao hàng vào thứ Bảy không?

Có, FedEx có cung cấp dịch vụ giao hàng vào Thứ Bảy tại một số thị trường. Nếu có dịch vụ đó, bạn có thể chọn tùy chọn Giao hàng vào Thứ Bảy khi chuẩn bị lô hàng của mình qua công cụ vận chuyển trực tuyến của FedEx.

Để nhận thông tin thời gian giao hàng ước tính cho gói hàng cụ thể, hãy sử dụng Công cụ Cước phí & Thời gian vận chuyển.

Khi nào gói hàng FedEx của tôi đến nơi?

Truy cập vào FedEx Tracking, nhập số theo dõi gồm 12 chữ số của bạn, rồi nhấp vào “Theo dõi”.

Để tìm hiểu thêm về cách theo dõi lô hàng của bạn, hãy truy cập trang Trợ giúp Nhanh về FedEx Tracking.

Làm thế nào để tôi nhận được thông tin thời gian giao hàng ước tính cho gói hàng FedEx?

Để nhận thông tin thời gian giao hàng ước tính cho gói hàng cụ thể, hãy sử dụng Công cụ Cước phí & Thời gian vận chuyển.

Làm thế nào để kiểm tra trạng thái gói hàng FedEx?

Truy cập vào FedEx Tracking, nhập số theo dõi gồm 12 chữ số của bạn, rồi nhấp vào “Theo dõi”.

Để tìm hiểu thêm về cách theo dõi lô hàng của bạn, hãy truy cập vào trang Trợ giúp Nhanh về FedEx Tracking.

Tôi không ở nhà khi FedEx giao gói hàng cho tôi. Tôi có thể làm gì để đảm bảo việc giao hàng?

Thông thường, FedEx sẽ cố gắng giao gói hàng ba lần trước khi trả về người gửi. Trong trường hợp người chuyển phát không thể để lại gói hàng của bạn, họ sẽ cố gắng gọi cho bạn để kiểm tra khả năng lấy hàng của bạn và cố gắng giao hàng.

Nếu người gửi đã cung cấp email và/hoặc số điện thoại di động của bạn trên vận đơn hàng không, bạn sẽ nhận được thông báo cho phép bạn thay đổi địa chỉ giao hàng, nếu cần. Xin lưu ý rằng tùy chọn này không áp dụng nếu lô hàng của bạn được gửi đến một công ty và tên công ty được chỉ định trên vận đơn hàng không.

Việc thay đổi địa chỉ giao hàng đối với lô hàng nhập khẩu là một dịch vụ ngoại lệ và FedEx không thể đảm bảo thực hiện việc thay đổi này.

Trạng thái gói hàng của tôi không thay đổi sau một khoảng thời gian. Có phải việc giao hàng của FedEx bị trì hoãn không?

Trạng thái lô hàng của bạn sẽ được cập nhật trong hệ thống FedEx tại các thời điểm khác nhau từ khi lấy hàng đến khi giao hàng. Trạng thái của gói hàng có thể được giữ nguyên trong hơn 24 giờ khi lô hàng đang được vận chuyển.

Tôi đã theo dõi lô hàng của mình và thấy hình như có sự chậm trễ trong việc thông quan hoặc hải quan. Tôi nên làm gì?

Có nhiều lý do khiến lô hàng bị chậm trễ trong việc thông quan và hải quan. Thông tin về việc trì hoãn thông quan thường được cung cấp trên trang theo dõi chi tiết, kèm theo nguyên nhân trì hoãn và việc cần làm. Nếu cần thêm thông tin từ người gửi hàng hoặc người nhận, FedEx sẽ tìm cách liên hệ với họ.

Tôi không nắm rõ lộ trình lô hàng của tôi. Có vẻ, lô hàng đang được soi chiếu tại một thành phố không nằm trong lộ trình. Có vấn đề gì không?

Lô hàng có thể di chuyển qua nhiều địa điểm phân loại trong vùng rồi mới đến điểm giao hàng cuối cùng. Đôi khi, lô hàng sẽ không đi theo lộ trình ngắn nhất từ địa điểm nhận hàng đến điểm giao hàng cuối cùng.

Làm thế nào để tìm địa điểm FedEx?

Hãy truy cập vào trang địa điểm của FedEx để tìm một địa điểm FedEx gần bạn.

Trọng lượng theo kích thước của FedEx là gì?

Trọng lượng theo kích thước nói đến phần không gian phải dành cho một gói hàng so với trọng lượng thực tế.

Cách tính trọng lượng theo kích thước theo FedEx là như thế nào?

Trọng lượng theo kích thước được xác định bằng cách nhân chiều dài với chiều cao với chiều rộng gói hàng của bạn theo centimet, rồi chia số đó cho số chia trọng lượng theo kích thước được FedEx chỉ định.

Có mất thêm phí để thay đổi địa chỉ giao hàng cho gói hàng của FedEx không?

Nếu bạn là người gửi, khi chuẩn bị lô hàng, bạn có thể kích hoạt dịch vụ FedEx Delivery Manager để cho phép khách hàng ở nước ngoài tùy chỉnh cũng như thay đổi ngày và địa điểm giao hàng mà không phải trả thêm phí. Khi dịch vụ này được kích hoạt, khách hàng của bạn sẽ nhận được thông báo qua email và/hoặc tin nhắn SMS và có thể yêu cầu thay đổi.

Bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của lô hàng xuất khẩu trong cùng thành phố nhưng nếu yêu cầu chuyển hướng lô hàng từ thành phố này sang thành phố khác, bạn sẽ bị tính thêm phí vận chuyển.

Việc thay đổi địa chỉ giao hàng đối với lô hàng xuất khẩu là một dịch vụ ngoại lệ và FedEx không thể đảm bảo thực hiện việc thay đổi này.

Làm thế nào tôi có thể biết được các cơ hội nghề nghiệp tại FedEx?

Hãy truy cập trang nghề nghiệp của FedEx để tìm hiểu thêm về văn hóa tại FedEx và xem các cơ hội nghề nghiệp.

Với sinh viên, cách tốt nhất để nhận thông tin về FedEx là gì?

Truy cập trang Giới thiệu về FedEx để tìm hiểu về lịch sử của FedEx và xem thêm thông tin về FedEx.

Từ khóa: Tra cứu đơn hàng FedEx, Kiểm tra đơn hàng FedEx bằng số điện thoại , Tra mã vận đơn FedEx Express, Hotline FedEx, Tổng đài FedEx Việt Nam, FedEx VN, FedEx Việt Nam.

Các Nội Dung Chính: