Theo dõi Best Express GiaoHangTotNhat trên Google News

Giới thiệu chung về KEX Express

KEX Express là công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Họ cung cấp các dịch vụ vận chuyển đa dạng với chất lượng dịch vụ tốt, thời gian giao nhanh và chi phí hợp lý.

Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, KEX VN có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh và Kho Vận – Hậu Cần. KEXVN có 4 kho trung với trang thiết bị chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Ngoài ra, KEXVN sở hữu một mạng lưới hơn 120 bưu cục ở khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Với hệ thống cơ sở vật chất ổn định và kinh nghiệm quản lý mạnh mẽ, KEXVN đã xây dựng một mạng lưới hoạt động hiệu quả và cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho cả trong và ngoài nước.

KEX Express là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Thu Hộ (COD) lớn nhất Việt Nam và nước ngoài.

KEXVN có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với hơn 28.000 nhân viên toàn cầu, hơn 9.000 xe và cơ sở rộng hơn 5.2 triệu mét vuông.

Lịch sử hình thành và phát triển

  • KEX Express được thành lập năm 2017, là thương hiệu con của Tập đoàn Kerry Logistics có trụ sở tại Hồng Kông.
  • Sau hơn 1 năm hoạt động, KEX Express đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 400 bưu cục trên khắp cả nước.
  • Đến năm 2019, KEX chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu Việt Nam với doanh thu hơn 160 triệu USD.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, KEX Express đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình. Họ là lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế.

Cơ cấu tổ chức của KEX Express bao gồm:

  • Văn phòng chính tại TP.HCM
  • Hơn 400 bưu cục và trung tâm phân loại hàng hóa trên toàn quốc.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng
  • Đội ngũ giao nhận viên và nhân viên vận hành hệ thống.

Với đội ngũ nhân viên lên đến hàng ngàn người, KEX Express có đủ năng lực đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng trên phạm vi cả nước.

Bưu cục Kerry Express

KEX Express có mạng lưới hơn 400 bưu cục trải rộng khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Một số bưu cục lớn như:

  • Bưu cục Q1, Q3, Q5, Q10 ở TP.HCM
  • Bưu cục Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng
  • Bưu cục tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ…

Người gửi có thể đến trực tiếp các bưu cục KEX để gửi hàng. Nhân viên sẽ hỗ trợ đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ người nhận.

Xem toàn bộ các bưu cục của Kerry Express VN tại https://www.kex-express.com.vn/office

Ưu điểm khi gửi tại bưu cục KEX là thuận tiện, nhanh chóng và có nhân viên tư vấn, hỗ trợ đóng gói cẩn thận. Tuy nhiên, một số bưu cục nhỏ hẹp nên thường xuyên quá tải vào giờ cao điểm.

Tổng đài KEX Express

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, KEX Express có tổng đài chăm sóc khách hàng với số hotline 1900 636 049.

Khi gọi tổng đài, khách hàng có thể được tư vấn, hỗ trợ về:

  • Thắc mắc cước phí, thời gian giao hàng
  • Tra cứu thông tin vận đơn
  • Hỗ trợ đóng gói hàng hóa
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
  • Phản ánh các vấn đề về chất lượng dịch vụ
  • Bồi thường, đền bù hàng hóa

Nhân viên tổng đài KEX làm việc 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, khách hàng có thể gặp tình trạng chờ đợi lâu khi gọi điện.

4 Dịch vụ KEX Express cung cấp

KEX Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng:

  • Vận chuyển nội địa

Chuyển phát nhanh hàng hóa trong nội địa Việt Nam với thời gian nhanh chóng. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng đường bộ và đường hàng không nội địa.

  • Vận chuyển quốc tế

Vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển.

  • Dịch vụ Fulfillment

Dịch vụ đóng gói và lưu kho hàng hóa tại các kho của KEX Express. Họ sẽ quản lý kho, đóng gói và giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Vận chuyển hàng cồng kềnh

Chuyển phát các mặt hàng cồng kềnh, lớn như: tủ lạnh, tivi, nội thất, thiết bị văn phòng…

Như vậy, với nhiều dịch vụ đa dạng, KEX Express có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Dù bạn cần gửi hàng nội địa hay quốc tế, hàng thông thường hay cồng kềnh, KEX Express luôn sẵn sàng phục vụ.

Các khoản phí và chính sách vận chuyển

Khi sử dụng dịch vụ tại KEX Express, khách hàng cần lưu ý một số khoản phí và chính sách vận chuyển sau:

  • Phí vận chuyển: tính dựa trên khoảng cách và khối lượng hàng hóa.
  • Phụ phí xăng dầu: phụ thu khi giá xăng dầu tăng cao.
  • Phụ phí hàng cồng kềnh: thu thêm đối với các mặt hàng cồng kềnh, vượt quá khối lượng tiêu chuẩn.
  • Bảo hiểm hàng hóa: KEX khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm để được bồi thường khi hàng hóa bị mất mát, hư hỏng.
  • Thời gian giao hàng: 1-3 ngày đối với hàng nội tỉnh; 3-5 ngày đối với hàng liên tỉnh.
  • Giao hàng thành công nếu người nhận ký nhận hàng.
  • Khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận.
  • Khiếu nại: Khách hàng cần khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu phát hiện sai sót.

Như vậy, khách hàng cần hiểu rõ các khoản phí và chính sách để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ KEX Express. Mọi thắc mắc có thể gọi tổng đài 1900 636 049 để được hỗ trợ.

Bảng giá dịch vụ

Dưới đây là bảng giá dịch vụ áp dụng cho các loại hình vận chuyển của KEX Express:

  • Gói cước trong nội thành
Khối lượng Giá dịch vụ
Dưới 0.5 kg 15.000 VND
0.5 – 1 kg 18.000 VND
1 – 2 kg 25.000 VND
2 – 3 kg 33.000 VND
3 – 5 kg 44.000 VND
  • Gói cước ngoại tỉnh
Khoảng cách Giá dịch vụ
Dưới 100 km 25.000 VND/kg
100 – 200 km 27.000 VND/kg
201 – 300 km 29.000 VND/kg
301 – 500 km 32.000 VND/kg
Trên 500 km 35.000 VND/kg
  • Gói cước hàng cồng kềnh
Khoảng cách Giá dịch vụ
Dưới 100 km 55.000 VND/kg
100 – 300 km 65.000 VND/kg
301 – 500 km 75.000 VND/kg
Trên 500 km 95.000 VND/kg

Như vậy, cước phí của KEX Express phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển, khối lượng và loại hình hàng hóa.

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình với biểu phí mới nhất của KEX tại https://www.kex-express.com.vn/shipment-cost

Điểm mạnh của Kerry Express

Dưới đây là một số điểm mạnh nổi bật của dịch vụ KEX Express:

  • Mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc

Với hơn 400 bưu cục và trung tâm phân loại hàng hóa tại 63 tỉnh thành, KEX Express có thể dễ dàng nhận và giao hàng tại hầu hết các địa bàn trên cả nước.

So với nhiều đơn vị vận chuyển khác, thời gian giao hàng của KEX Express luôn đảm bảo và nhanh chóng. Đa số các đơn hàng nội tỉnh được giao trong 1 ngày, liên tỉnh từ 2-4 ngày.

  • Chất lượng dịch vụ tốt

KEX Express luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nên tỷ lệ đơn hàng bị sai sót, thất lạc thấp. Hàng hóa của khách hàng luôn được bảo quản cẩn thận, xử lý chuyên nghiệp.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Toàn bộ nhân viên của KEX đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất.

  • Cước phí cạnh tranh

So với chất lượng dịch vụ được cung cấp, mức phí vận chuyển của KEX Express khá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Nhờ những ưu điểm trên, dịch vụ của KEX Express ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

App KEX Express VN

Để tăng tiện ích cho khách hàng, KEX Express cung cấp ứng dụng di động KEX Express VN để tra cứu và theo dõi đơn hàng.

App này có các tính năng chính sau:

  • Tra cứu đơn hàng bằng mã vận đơn hoặc số điện thoại
  • Xem trạng thái vận đơn của tất cả các đơn hàng
  • Nhận thông báo cập nhật tình trạng đơn hàng
  • Yêu cầu KEX Express gọi lại
  • Tính cước phí vận chuyển dự kiến
  • Tìm bưu cục KEX Express gần nhất
  • Gửi phản hồi, góp ý cho KEX Express

App KEX Express VN có giao diện thân thiện, dễ sử dụng cả trên Android và iOS. Khách hàng có thể tải và cài đặt app để theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

Link tải App KEX Express VN:

Phương thức đặt hàng và theo dõi đơn hàng tại KEX Express

Để sử dụng dịch vụ tại KEX Express, khách hàng có thể đặt hàng và theo dõi đơn hàng theo các cách sau:

  • Đặt hàng trực tiếp tại bưu cục

Khách hàng có thể mang hàng hóa đến bưu cục KEX Express gần nhất để gửi. Nhân viên sẽ hỗ trợ đóng gói cẩn thận và gửi đi theo thông tin khách cung cấp.

  • Gọi đặt chuyển phát nhanh tận nơi

Khách hàng gọi tổng đài 1900 636 049 để yêu cầu KEX Express đến tận nơi nhận hàng và vận chuyển đi. Dịch vụ này có phụ phí nhưng rất tiện lợi.

  • Đặt hàng qua website

Trên website KEX Express, khách hàng có thể điền các thông tin cần thiết về người gửi, người nhận, hàng hóa để đặt gửi hàng.

  • Theo dõi đơn hàng

Sau khi gửi hàng, KEX Express sẽ cung cấp mã vận đơn để theo dõi. Khách hàng có thể dùng mã này để tra cứu trạng thái vận đơn trên website hoặc app của KEX.

Như vậy, với nhiều phương thức linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của KEX mọi lúc mọi nơi.

Khu vực phục vụ của KEX Express

KEX Express hiện đang cung cấp dịch vụ tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm:

  • Các thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…
  • Các tỉnh miền Bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…
  • Các tỉnh miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế…
  • Các tỉnh miền Nam: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…
  • Các tỉnh Tây Nguyên và miền Tây: Đắk Lắk, Gia Lai, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau…

Như vậy, dịch vụ của KEX Express hiện đã có mặt tại hầu hết các địa bàn trên toàn quốc. Khách hàng ở mọi nơi đều có thể sử dụng dịch vụ của KEX một cách thuận tiện.

Tra cứu đơn hàng KEX Express

Để kiểm tra mã vận đơn của KEX Express, bạn cần có mã vận đơn 12 hoặc 10 chữ số được cung cấp bởi KEX sau khi gửi hàng. Mã này cho phép bạn theo dõi tình trạng vận chuyển bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Cách đơn giản nhất là sử dụng trang web của KEX Express và nhập mã vận đơn vào khung tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết tình trạng của vận đơn của bạn. Phương pháp này nhanh chóng và thuận tiện.

Tuy nhiên, trang web của KEX chỉ cho phép tra cứu một đơn hàng mỗi lần, không thể kiểm tra nhiều đơn hàng cùng lúc.

Vì vậy, nếu bạn cần theo dõi nhiều đơn hàng KEX cùng lúc, bạn có thể sử dụng công cụ tra cứu đa dạng vận đơn trên trang GiaoHangTotNhat.VN tại: Tra cứu đơn Kerry Express KEX

Công cụ này hỗ trợ kiểm tra đồng thời nhiều đơn hàng từ các hãng vận chuyển khác nhau, bao gồm cả KEX Express..

4 Ưu đãi và khuyến mãi của KEX Express

Để thu hút khách hàng, KEX Express thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, như:

  • Miễn phí vận chuyển

Áp dụng cho khách hàng gửi hàng lần đầu, khuyến mãi vận chuyển miễn phí nội thành hoặc ngoại tỉnh theo điều kiện khuyến mãi.

  • Giảm 20-50% cước phí

Dành cho khách hàng gửi hàng thường xuyên với số lượng lớn. Mức giảm sẽ dao động từ 20-50% tùy theo chính sách khuyến mãi.

  • Tích lũy điểm thưởng

Khách hàng sẽ được tích điểm khi sử dụng dịch vụ của KEX Express. Điểm thưởng có thể quy đổi thành các ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng.

  • Ưu đãi dịp lễ, Tết

Vào các dịp lễ, Tết như 30/4, 2/9, Tết Nguyên đán, KEX Express thường có nhiều chương trình khuyến mãi lớn với nhiều phần quà giá trị.

Khách hàng nên thường xuyên truy cập website KEX Express để cập nhật các chương trình khuyến m ăi mới nhất. Đây là cơ hội tốt để gửi hàng với chi phí thấp hơn, tiết kiệm được một khoản cho khách hàng.

Nền tảng giao hàng Kerry Express

KEX Express sử dụng nền tảng giao hàng hiện đại, tích hợp công nghệ để vận hành hệ thống. Cụ thể:

Phần mềm quản lý kho và đơn hàng

Phần mềm hiện đại giúp KEX quản lý, theo dõi hàng hóa từ lúc vào kho đến khi đến tay người nhận một cách chính xác.

Hệ thống định tuyến tối ưu

Xác định đường đi ngắn nhất, nhanh nhất cho mỗi đơn hàng dựa trên công nghệ GPS và bản đồ số.

Công nghệ dãy mã vạch, RFID

Giúp nhận diện, phân loại hàng hóa và cập nhật trạng thái một cách chính xác thông qua mã vạch và công nghệ RFID.

App di động

App trên điện thoại thông minh hỗ trợ nhân viên KEX quản lý và cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng giao nhận một cách kịp thời.

Hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu

Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động để đánh giá hiệu quả, tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của KEX.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, KEX Express có thể vận hành hệ thống một cách ổn định, chính xác và nhanh chóng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Danh sách các đối tác giao hàng của Kerry Express

Để mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao năng lực cung ứng, KEX Express hợp tác với nhiều đối tác trong việc giao hàng và xử lý đơn hàng. Các đối tác lớn hiện nay gồm:

Các đối tác này đều là những công ty giao hàng uy tín hàng đầu hiện nay. Họ có mạng lưới hoạt động rộng khắp, hỗ trợ KEX mở rộng phạm vi phục vụ, nhất là tại các khu vực xa.

Việc hợp tác với các đối tác giúp KEX chia sẻ nguồn lực, tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ cho khách hàng. Đây là chiến lược phát triển bền vững của KEX Express trong tương lai.

Thời gian xử lý đơn hàng của KEX Express

Thời gian xử lý và giao nhận đơn hàng của KEX Express như sau:

  • Tiếp nhận đơn hàng: trong ngày hoặc 24h nếu đặt chuyển phát nhanh tận nơi
  • Phân loại và vận chuyển đi các tỉnh: 1-2 ngày
  • Giao hàng nội tỉnh: 1-3 ngày
  • Giao hàng liên tỉnh: 3-5 ngày
  • Giao hàng miền Tây, Tây Nguyên, miền núi phía Bắc: 5-7 ngày
  • Xử lý đơn hàng quốc tế:
  • Xuất khẩu: 4-6 ngày
  • Nhập khẩu: 6-8 ngày

Như vậy, thời gian giao nhận đơn hàng của KEX Express khá nhanh so với mặt bằng chung. Riêng hàng quốc tế, do phụ thuộc nhiều vào thủ tục hải quan nên thời gian có thể kéo dài hơn.

Tuy nhiên, KEX cam kết luôn nỗ lực rút ngắn thời gian xử lý đơn, mang hàng đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

Kerry Express có giao hàng chủ nhật không ?

Theo chính sách hiện hành, KEX Express vẫn giao hàng bình thường vào chủ nhật và cả ngày lễ, Tết.

Cụ thể:

  • Các bưu cục và trung tâm phân loại của KEX vẫn mở cửa và hoạt động bình thường 7 ngày/tuần.
  • Đội ngũ giao nhận và vận chuyển vẫn làm việc vào chủ nhật và ngày lễ để đảm bảo giao hàng cho khách.
  • Các dịch vụ của KEX như chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, thu gom hàng… vẫn diễn ra bình thường 7 ngày/tuần.
  • KEX vẫn giao hàng vào mọi ngày lễ lớn trong năm như Tết Nguyên đán, 30/4, 2/9…

Tuy nhiên, vào những ngày cao điểm, số lượng đơn hàng tăng đột biến nên thời gian giao có thể chậm hơn so với ngày thường. KEX khuyến khích khách đặt hàng sớm để tránh ùn tắc vào những ngày cao điểm.

Như vậy, KEX Express vẫn đảm bảo giao hàng liên tục 7 ngày/tuần, kể cả ngày lễ Tết để phục vụ khách hàng tốt nhất.

5 FAQ về KEX Express

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ của KEX Express:

KEX có đền bù, bồi thường khi hàng hóa bị thất lạc/hư hỏng không?

Có, KEX sẽ bồi thường cho khách hàng nếu đơn hàng bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Mức bồi thường tối đa lên tới 2 triệu đồng.

KEX có vận chuyển hàng đông lạnh, hàng dễ vỡ không?

Có, KEX chấp nhận vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt như đông lạnh, thủy sản, trái cây… Đội ngũ nhân viên sẽ vận chuyển và bảo quản cẩn thận.

KEX có giao hàng vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ không?

Có, KEX vẫn giao hàng bình thường 7 ngày/tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Tuy nhiên, thời gian giao có thể chậm hơn vào những ngày cao điểm.

Cách đóng gói hàng khi gửi tại KEX?

Khách hàng nên đóng gói cẩn thận, bọc kín hàng hóa bằng giấy hoặc bọt xốp. Đồ gỗ, kim loại cần đóng thùng các tông. Nếu cần, có thể yêu cầu KEX hỗ trợ đóng gói.

Phương thức thanh toán vận chuyển của KEX?

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt tại bưu cục hoặc chuyển khoản. KEX cũng chấp nhận thanh toán online qua nhiều e-wallet, ví điện tử.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 049 của KEX để được tư vấn chi tiết.

Kênh liên hệ KEX Express

Để được hỗ trợ nhanh nhất khi có thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh với dịch vụ của KEX Express, khách hàng có thể sử dụng các kênh liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hoà, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900 636 049 (phí 3.000 VND/phút)
  • Email: customer-services@kex-express.com.vn
  • Website: www.KEX-Express.com.vn

Ngoài ra, khách hàng có thể để lại phản hồi và góp ý trực tiếp trên các kênh social media để KEX tiếp nhận và xử lý.

Với nhiều kênh liên hệ thuận tiện, KEX Express cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bài viết liên quan

Founder/COO at Giao Hàng Tốt Nhất

Xin chào, mình là Phúc Phạm - Founder của HayDauTu.com và Founder / COO của GiaoHangTotNhat.VN . Mình đã làm việc trong ngành Logistics từ năm 2017 và Tài chính từ 2020. Hy vọng những chia sẻ cá nhân của mình có thể cung cấp thêm nhiều góc nhìn đa chiều cho bạn ở 2 ngành hàng đang bùng nổ tại Việt Nam.

Trả lời