Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng TikTok shop tạo nên một mạng lưới mua bán rộng lớn. Không chỉ tạo điều kiện cho khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm chân thật, tính năng mới này còn mở ra cơ hội kinh doanh cực kỳ lớn cho các doanh nghiệp hay những nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Bởi hiện nay, tỷ lệ người dùng TikTok ở Việt Nam đang tăng lên đáng kể. Vậy TikTok Shop là gì? Quá trình mua và bán diễn ra trên đây như thế nào? Hãy cùng GiaoHangTotNhat Best Express tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Các Nội Dung Chính:
- TikTok Shop là gì?
- Thời điểm Tiktok Shop ra đời tại thị trường Việt Nam có gì đặc biệt?
- Vì sao nên sử dụng TikTok shop để mua và bán hàng?
- Những vấn đề mà TikTok Shop chưa đáp ứng được
- Mô hình vận hành của TikTok Shop như thế nào ?
- Cách đăng ký bán hàng trên TikTok Shop
- 2 hình thức bán hàng phổ biến trên TikTok shop?
- Hướng dẫn mua hàng trên TikTok shop
- Các câu hỏi thường gặp liên quan đến TikTok Shop
- Lời kết
TikTok Shop là gì?
Chính thức ra mắt từ cuối tháng 4/2022, TikTok shop là một tính năng hoàn toàn mới của TikTok. Trong đó, nó cho phép người dùng “xây dựng” một gian hàng thương mại điện tử ngay trên giao diện chính của ứng dụng. Tại đây, những mặt hàng của ngườ bán sẽ được giới thiệu đến khách hàng thông qua video, livestream và tab giới thiệu sản phẩm nổi bật.

Thông qua đó, người mua có thể đánh giá và chọn mua sản phẩm mà không cần chuyển sang bất kỳ trang nào khác. Hơn thế nữa, họ còn được trực tiếp xem, đánh giá các mặt hàng mà mình quan tâm. Từ đó có thể đưa ra lựa chọn cho sản phẩm phù hợp với bản thân.
Tính năng này đã nâng cấp TikTok từ một mạng xã hội với mục đích giải trí trở thành một sàn thương mại điện tử, tương tự như Shopee, Lazada, Tiki,… Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, đây là miếng đất màu mỡ cho hàng ngàn doanh nghiệp, nhà sáng tạo nội dung đang ấp ủ vô vàn ý tưởng về các video viral.
Thời điểm Tiktok Shop ra đời tại thị trường Việt Nam có gì đặc biệt?
Lợi thế nào cho TikTok khi phát triển tính năng TikTok Shop tại Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu qua các nội dung sau đây nhé!
Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử là lý do Tiktok Shop xuất hiện
Giai đoạn 2019 – 2020, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Trong báo cáo chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 (do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố), tốc độ tăng trưởng của hình thức này ở nước ta đạt hơn 20%, tương ứng với quy mô trên 16 tỷ USD vào năm 2021. Cơ quan này cũng dự kiến, trong năm nay (2022), con số này có thể tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay.
Sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp người tiêu dùng xây dựng thói quen mua hàng thông minh. Trong đó phải kể đến như:
- Mua bán dễ dàng thông qua ứng dụng điện thoại.
- Hình thành các nhóm chuyên đánh giá uy tín của shop cũng như chất lượng sản phẩm. Từ đó, khách hàng có thể tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.
- Thanh toán tiện lợi bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Zalo Pay, Shopee Pay, Momo,…
- Các shop bán hàng không ngừng nâng cao chất lượng nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng Việt Nam tăng cao
Mua hàng online đã và đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, từ sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, hoạt động mua sắm trên sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng online tăng lên một cách đột biến. Một khảo sát của Lazada & Milieu Insight cho kết quả hơn 80% người tiêu dùng chi tiêu nhiều cho việc mua hàng trực tuyến từ sau khi dịch bệnh bùng phát. Riêng năm 2021, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến tăng 50% trong khi đó số cửa hàng online tăng 40%.
Số lượng người dùng TikTok tại Việt Nam gia tăng nhanh chóng
Mặc dù Facebook vẫn là mạng xã hội được yêu thích nhưng TikTok lại là ứng dụng có số người tăng đáng kể. Một khảo sát từ Công ty Nghiên cứu thị trường Q&me thực hiện năm 2022 với nhóm người từ 18 – 44 tuổi cho thấy:
- Người dùng Việt đăng ký TikTok tăng từ 49% lên 62%.
- Tỷ lệ người dùng hằng ngày đạt mức 74%.
Lý do vì sao người dùng ứng dụng này tăng vọt? Bởi nền tảng mạng xã hội này cung cấp định dạng video ngắn với bộ lọc và âm thanh đa dạng. Từ đó người dùng không chỉ xem mà còn tự do sáng tạo thêm vô số clip mới, tạo thành trend.
Những yếu tố trên là điều kiện thuận lợi để TikTok Shop tiếp cận với khách hàng cũng như phát triển tại thị trường Việt Nam.
Vì sao nên sử dụng TikTok shop để mua và bán hàng?
TikTok Shop có ưu điểm gì? Vì sao nên sử dụng để mua và bán hàng? Sau đây, GiaoHangTotNhat Best Express sẽ liệt kê một số điểm mạnh mà tính năng này mang đến cho người bán lẫn người mua.
Đối với người bán hàng trên TikTok
- Thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng, trẻ trung và năng động
Nhóm tuổi người dùng chủ yếu của TikTok từ 12 – 40 tuổi. Đây là những khách hàng vô cùng trẻ trung, liên tục cập nhật và thay đổi theo xu hướng mới. Đặc biệt, họ có nhu cầu mua hàng cao cũng như đã quá quen thuộc với việc mua hàng online. Một nghiên cứu từ Hoa Kỳ, 4/10 người dùng ứng dụng ngay lập tức mua hàng khi nhìn thấy những sản phẩm được giới thiệu trong các video TikTok.
- Mức độ lan tỏa mạnh mẽ
Trong khi các mạng xã hội khác cần thời gian để phân tích hành vi và thói quen của người tiêu dùng thì thuật toán của TikTok hoàn toàn ngược lại. Ban đầu, nội dung sẽ được phân phối thử nghiệm ở một nhóm đối tượng. Nếu nhận thấy phản ứng tích cực nội dung sẽ được mở rộng phạm vi và phát triển rộng rãi đến đông đảo người xem.
Chính vì vậy, các doanh nghiệp muốn phân phối sản phẩm trên TikTok Shop phải tập trung phát triển mạnh chất lượng content. Do sự bình đẳng trong việc phân phối nên việc sáng tạo không ngừng giúp tăng hiệu quả bán hàng trên đây.
- Tỷ lệ chuyển đổi cao
Nội dung hiển thị duy nhất của TikTok là video. Đây cũng chính là loại nội dung để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho người dùng. Một chuỗi các hình ảnh, âm thanh sinh động, bắt mắt sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng. Do đó, tính chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng trên TikTok Shop là rất cao.
Khác với các sàn thương mại điện tử còn lại, TikTok Shop có thể giúp người bán kiếm được hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đơn hàng chỉ sau 1 – 2 ngày. Điều kiện là nội dung mà shop đăng tải được người tiêu dùng quan tâm và trở thành xu hướng (TikTok trend). Điều này một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của nội dung trên ứng dụng TikTok. Nó đòi hỏi khả năng sáng tạo cực kỳ lớn đến từ những ai muốn kinh doanh thông qua TikTok Shop.

Đối với người mua hàng trên TikTok
Vậy TikTok Shop có ưu điểm gì cho những người mua hàng?
- Vừa giải trí vừa mua sắm thả ga
Một báo cáo của TikTok chỉ ra rằng 50% lượng người dùng biết đến thương hiệu trong thời gian sử dụng mạng xã hội. Đặc biệt hơn gần 90% có mong muốn mua hàng sau khi xem video trên TikTok.
Các video giải trí trên ứng dụng này đóng góp không nhỏ vào việc kích thích nhu cầu mua sản phẩm của người tiêu dùng.
- Tiết kiệm thời gian khi mua sắm với TikTok Shop
Trước khi có TikTok Shop, khách hàng phải trải qua một giai đoạn vô cùng rườm rà để mua hàng hóa. Đầu tiên phải nhấn link ở mục bio của kênh và tìm kiếm sản phẩm ở một trang khác. Kế đến, click vào đường dẫn đến ứng dụng Shopee, Lazada để hoàn tất quy trình thanh toán.
Nhưng với sự xuất hiện của TikTok Shop, người mua sẽ được cắt giảm một số bước. Thay vì chuyển sang trang khác, tính năng này cho phép người dùng mua hàng trực tiếp khi nhấn vào link trong video. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm, hạn chế việc mất lượng khách hàng tiềm năng do phải thực hiện nhiều bước, chờ đợi lâu do nghẽn mạng.
Những vấn đề mà TikTok Shop chưa đáp ứng được
Mặc dù có vô số tính năng vượt trội, nhưng TikTok Shop vẫn còn một số hạn chế. Do vừa mới ra mắt không lâu nên nó không thể không tránh khỏi những thiếu sót nhất định..
Khó khăn để duy trì lượt traffic của các shop trên TikTok
Nhiều người vẫn thường nói rằng có traffic là có tất cả. Bởi các sản phẩm được phân phối nhiều hay ít là dựa vào nội dung đăng tải. Nếu bạn không cập nhật video thường xuyên, thì người dùng sẽ không truy cập vào kênh mà bạn quản lý. Ngay cả shop bán hàng lâu năm, hay từng đạt nhiều lượt theo dõi cũng không ngoại lệ.
Do đó, muốn bán hàng hiệu quả trên TikTok shop đòi hỏi người bán phải liên tục cho ra ý tưởng, cung cấp nội dung không ngừng.
Shop TikTok bán hàng không phụ thuộc vào cảm xúc người tiêu dùng
Trên TikTok shop, việc khách hàng có quyết định mua hàng hay không phụ thuộc phần lớn vào cảm xúc. Cụ thể là nội dung mà video truyền tải có kích thích nhu cầu mua hàng hay không. Vì vậy, phải làm sao để tạo ra những video chất lượng, thu hút người tiêu dùng luôn là mối bận tâm vô cùng lớn của những nhà sáng tạo nội dung, doanh nghiệp trên TikTok Shop. Một lần nữa, chúng ta nhận thấy tầm quan trọng của nội dung trên ứng dụng này là vô cùng to lớn.
Mô hình vận hành của TikTok Shop như thế nào ?
Cách vận hành của TikTok shop không có quá nhiều điểm khác biệt so với những hệ thống thương mại điện tử khác. Cụ thể gồm các bộ phận tham gia:
- Người bán hàng (Seller): Phải có đăng ký kinh doanh và đăng tải sản phẩm lên TikTok Shop trong mục Seller Center.
- Những nhà sáng tạo nội dung bao gồm KOL, KOC, idol,… Họ đảm nhận nhiệm vụ tiếp thị liên kết, giúp tăng lượt tiếp cận cho sản phẩm.
- Người mua tìm đến sản phẩm nhờ những video kèm link hoặc livestream.
- Thanh toán trên TikTok thông qua hình thức chuyển khoản. TikTok không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) nhằm đảm bảo sự minh bạch, an toàn.
- Đơn vị vận chuyển đối tác hiện nay của TikTok shop là J&T.
- Thu phí đối với mỗi đơn hàng thành công. Mức phí ở thị trường US/UK là 5%,, còn Indo là 1%. Trong khi đó, ở Việt Nam bắt đầu từ 1% và được điều chỉnh theo chiến lược nhất định của TikTok.
Cách đăng ký bán hàng trên TikTok Shop
Đăng ký bán hàng trên TikTok shop có điều kiện gì không?
Bất cứ ai cũng có thể mở gian hàng buôn bán trên TikTok shop. Có hai nhóm đối tượng bán hàng bao gồm cá nhân (nhà sáng tạo nội dung) và doanh nghiệp. Mỗi đối tượng sẽ phải đáp ứng những yêu cầu khác nhau để được quyền đăng ký gian hàng như sau:
- Nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC, idol…): Các nhân bắt buộc phải có tài khoản TikTok sử dụng lâu dài và đạt số người theo dõi ít nhất là 10000 người. Bên cạnh đó, chủ tài khoản bắt buộc phải trên 18 tuổi, có CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng trùng với số đăng ký trên CMND.
- Nhà bán hàng doanh nghiệp: Bắt buộc phải có pháp nhân tại Việt Nam cùng giấy phép kinh doanh và mã số thuế còn hiệu lực. Các sản phẩm kinh doanh không được trái quy định pháp luật. Đồng thời, tên tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp phải chính xác với tên pháp nhân kinh doanh đã đăng ký.
Hướng dẫn các bước đăng ký bán hàng
Người bán, nhà sáng tạo nội dung có thể gia nhập TikTok Shop bằng cách thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào đường link https://seller-vn.tiktok.com/

Bước 2: Trang chủ của TikTok Shop Seller Center hiện lên. Có 2 phương thức để bạn lựa chọn đăng ký gian hàng gồm:
- Đăng ký bằng tài khoản TikTok: Với cách này, bạn cần thực hiện xác nhận ủy quyền cho TikTok Shop.
- Đăng ký bằng email/số điện thoại: Nếu chọn hình thức đăng ký này, người bán sẽ tiến hành điền thông tin vào form.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ gửi thông báo xác nhận cho bạn. Hãy nhấn vào nút Bắt đầu bán và chuyển sang giao diện chính dành cho người bán trên TikTok Shop.

Bước 3: Sau khi nhấn Bắt đầu bán, giao diện chính của TikTok sẽ hiện ra. Tại đây, bạn cần thực hiện xác minh những thông tin cần thiết về doanh nghiệp. Chọn mục Xác minh tài liệu và Tải lên tài liệu liên quan cũng như cập nhật địa chỉ giao nhận hàng, ảnh đại diện doanh nghiệp. Tiếp đến nhập mã số thuế ở mục Mã số thuế. Và bạn hãy đăng tải sản phẩm lên mục Thêm sản phẩm đầu tiên.

Bước 4: Nhập số tài khoản ngân hàng tại Liên kết tài khoản ngân hàng và trải nghiệm bán hàng trên TikTok Shop.
Mẹo để bán hàng hiệu quả trên TikTok Shop
Làm thế nào để livestream lên xu hướng? | Có 3 cách: thả tim, bình luận và tương tác với người xem; chia sẻ nội dung hay đến khách hàng. |
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi livestream | Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho buổi live, dự phòng những rủi ro có thể xảy ra.
Tinh thần vui vẻ trong suốt buổi live để giữ chân khách hàng. Nhanh chóng xử lý đơn hàng sau khi kết thúc livestream. |
Tránh sử dụng những từ ngữ bị cấm trên TikTok shop | Bạn cần tránh những từ/ cụm từ này để tăng hiệu quả cho video:
|
2 cách thu hút người xem live trên TikTok | Người bán có thể dùng 2 chức năng dưới đây:
|
Kết hợp với KOL hoặc những người có sức ảnh hưởng trong công chúng | Hợp tác với người nổi tiếng là một trong những cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm. Qua đó, khách hàng có thể tham khảo trải nghiệm chân thật mà họ chia sẻ và quyết định mua hàng. |
2 hình thức bán hàng phổ biến trên TikTok shop?
Hiện nay, có rất nhiều hình thức được áp dụng để bán hàng trên TikTok Shop. Trong đó, phải kể đến hai cách được đông đảo người dùng bao gồm:
- Bán sản phẩm cá nhân qua tài khoản TikTok shop
- Mô hình Tiếp thị liên kết (TikTok Shop Affiliate)
2 hình thức bán hàng này có đặc điểm ra sao? Hãy tiếp tục tìm hiểu ở phần dưới đây.
Bán sản phẩm cá nhân qua tài khoản TikTok shop
Hình thức này tương đối đơn giản. Người bán có thể giới thiệu sản phẩm bằng cách làm truyền thống. Đó là chỉ cần đăng tải sản phẩm lên tài khoản TikTok, chờ cho đến khi có đơn hàng và lên đơn, giao hàng. Nếu đảm bảo duy trì lượt traffic ổn định, doanh nghiệp có thể thu về một khoản kha khá từ công việc này.
Thế nhưng cách làm này có thật sự hiệu quả? Thực tế, hiện nay có vô số doanh nghiệp bắt đầu lấn sân vào TikTok shop. Điều đó có nghĩa là bạn phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ. Vì vậy, bạn phải tốn nhiều công sức hơn để tạo ra nội dung mới mẻ, thú vị, giữ chân khách hàng.
Mô hình Tiếp thị liên kết (TikTok Shop Affiliate)
Hình thức tiếp thị liên kết bắt đầu nhen nhóm từ năm 2021 trên khắp Việt Nam. Đây là hình thức marketing tăng doanh thu cho người bán hàng nhờ vào đội ngũ KOL, KOC, TikToker,… Theo đó, họ sẽ nhận giới thiệu, mô tả và quảng bá sản phẩm thông qua video hoặc phát trực tiếp trên trang TikTok cá nhân.

TikTok Shop Affiliate có ưu điểm gì? Với hình thức quảng bá sản phẩm này, người mua có thể dễ dàng tiếp cận hơn. Đồng thời, link sản phẩm cũng được gắn trực tiếp vào video. Do đó, nếu có nhu cầu, người tiêu dùng chỉ cần nhấn vào link là có thể mua được hàng mà không cần chuyển sang bất kỳ ứng dụng nào khác. Nó giúp người mua tiết kiệm thời gian cũng như đơn giản hóa thao tác.
Hướng dẫn mua hàng trên TikTok shop
Giao diện dành cho người mua TikTok shop
Đối với khách hàng, khi truy cập vào TikTok shop, giao diện của một đơn vị bán hàng sẽ hiện lên như hình bên dưới đây.

Mua hàng trên TikTok shop gồm những bước nào?
Để mua hàng trên TikTok, trước tiên bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng này. Sau đó, bạn hãy thực hiện theo những bước sau:
- Bước 1: Tìm trang shop bán sản phẩm cần mua. Hoặc bạn có thể truy cập vào tài khoản biểu tượng mua hàng được ghim trong video và nhấp vào mục sản phẩm muốn mua.
- Bước 2: Sau đó, gian hàng với các sản phẩm của shop sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể nhấn vào sản phẩm cụ thể để tìm hiểu các thông tin bao gồm giá cả, mã giảm giá, mô tả sản phẩm. Nếu muốn trao đổi với shop để hiểu rõ hơn bạn hãy nhấn vào ô Trò chuyện. Mặt khác, nếu quyết định mua hàng hãy nhấn vào ô Thêm vào giỏ hàng.
- Bước 3: Sau khi chọn được mặt hàng ưng ý, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Giỏ hàng ở trên cùng. Tại đây, nếu muốn mua sản phẩm nào bạn hãy đánh dấu tick vào và chọn Thanh toán để chuyển qua bước tiếp theo.

- Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy nhập những thông tin gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và nhấp vào thanh Tiếp ở bên dưới để chuyển qua bước tiếp theo.

- Bước 5: Chọn và nhập mã giảm giá ở thanh Phiếu giảm giá. Kế đến chọn phương thức thanh toán và kiểm tra đơn hàng thật kỹ một lần nữa.

- Bước 6: Nhấn vào ô Đặt hàng để hoàn tất công việc mua sắm. Trường hợp đặt hàng thành công, hệ thống sẽ hiển thị giao diện như trong hình dưới đây.

Lưu ý sau khi mua hàng: Hiện Tiktok Shop đang hợp tác với các đơn vị vận chuyển như Best Express GiaoHangTotNhat, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post….để thực hiện gửi hàng từ shop đến tay người mua. Chính vì thế sau khi đã đặt mua hàng thành công trên Tiktok Shop, các bạn có thể thực hiện tra cứu vận đơn để kiểm tra và theo dõi xem tình trạng đơn hàng của mình được vận chuyển tới đâu rồi bằng các công cụ sau:
- << Tra cứu vận đơn Best Express >> Đây là bộ công cụ tracking mã vận đơn của hãng vận chuyển Best Express
- << Tra cứu vận đơn GHTK >> Đây là bộ công cụ tracking mã vận đơn của hãng vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm
- << Tra cứu vận đơn Viettel Post >> Đây là bộ công cụ tracking mã vận đơn của hãng vận chuyển Viettel Post
Cần lưu ý gì khi mua hàng trên TikTok Shop?
Sự lớn mạnh của TikTok Shop đã thu hút vô số doanh nghiệp, nhà sáng tạo nội dung tham gia kinh doanh. Do đó, để tránh trường hợp chọn nhầm đơn vị bán hàng không uy tín, bạn hãy tìm hiểu thông tin shop trước nhé! Bạn có thể đánh giá chất lượng của shop thông qua lượt follow, nội dung video và feedback của những khách hàng đã mua sản phẩm trước đó. Ngoài ra, một điểm cần lưu ý là TikTok Shop không cho phép người dùng dưới 18 tuổi đặt hàng.
Các câu hỏi thường gặp liên quan đến TikTok Shop
TikTok Shop đã chạy chính thức chưa ?
Hiện nay, tính năng TikTok Shop đã được hoạt động chính thức tại Việt Nam.
Chưa đủ 18 tuổi có mở gian hàng trên TikTok Shop được hay không?
Tính năng TikTok Shop chỉ cho phép người dùng trên 18 tuổi đăng ký sử dụng.
Quản lý gian hàng trên TikTok Shop có gì đặc biệt so với các sàn TMĐT khác?
Kinh nghiệm bán hàng trên TikTok Shop bạn cần kiểm soát tốt về nguồn hàng, hàng xuất kho, số lượng hàng tồn kho, đóng gói, vận chuyển,… hiện nay có rất nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ cho người bán hàng quản lý gian hàng một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí ở mức thấp nhất.
Thanh toán và rút tiền trên TikTok Shop bằng cách nào?
TikTok Shop hiện nay có 2 loại tài khoản khác nhau là Tài khoản quyết toán và Tài khoản Số dư khả dụng. Khi giao hàng thành công, sau 7 ngày khách hàng hài lòng, không có khiếu nại thì tiền của nhà bán hàng sẽ hoàn từ tài khoản quyết toán về tài khoản khả dụng.
Có nên bán hàng trên TikTok Shop không?
TikTok Shop chính là một nền tảng vô cùng tiềm năng vì có nhiều điểm mới lạ hơn so với các sàn TMĐT khác, điều này sẽ là cơ hội cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp có cơ hội phát triển một cách nhanh chóng.
Lời kết
Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin quan trọng về Tiktok Shop là gì ? Hướng dẫn mua và bán trên tiktok shop mới nhất. Hy vọng những người dùng TikTok, đặc biệt là doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung có thể tận dụng hiệu quả tính năng mới này để phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, người mua có thêm cơ hội tiếp cận với một hình thức mua hàng mới mẻ, tối ưu.
Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này, đừng ngần ngại chia sẻ với GiaoHangTotNhat Bess Express. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn đọc một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất.