Theo dõi Best Express GiaoHangTotNhat trên Google News

BEST Express GiaoHangTotNhat cập nhật các tính năng mới, tăng cường hỗ trợ khách hàng đa kênh, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp lễ hội mua sắm 11/11 và cuối năm.

Cuối năm là thời điểm các sàn thương mại điện tử và shop online triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm. Đây cũng được coi là mùa cao điểm của các đơn vị vận chuyển. Đơn vị chuyển phát nhanh BEST Express đã chuẩn bị cho chuỗi lễ hội mua sắm này từ trước với các động thái kiểm tra công nghệ, tăng cường nhân sự, mở dịch vụ mới tối ưu thời gian giao vận.

“6 tháng cuối năm là thời gian cao điểm của ngành logistics. Số lượng đơn hàng tăng mạnh nên năm nay chúng tôi đã chủ động tăng cường hỗ trợ đa kênh, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tối ưu”, đại diện đơn vị chia sẻ.

Shipper BEST Express tranh thủ giao hàng sớm nhất có thể, đảm bảo giao nội thành trong ngày hoặc nhận vào sáng hôm sau. Ảnh: BEST Express
Shipper BEST Express tranh thủ giao hàng sớm nhất có thể, đảm bảo giao nội thành trong ngày hoặc nhận vào sáng hôm sau. Ảnh: BEST Express

Trước đó, BEST Express đã tích cực triển khai hoạt động đa nền tảng trên các sàn thương mại điện tử lớn trong nước. Đơn vị còn đẩy mạnh hợp tác cùng các kênh mua sắm nội địa uy và đối tác shop online trên toàn quốc để mở rộng phủ sóng dịch vụ.

Để tối ưu thời gian vận chuyển giữa các vùng miền, BEST đã triển khai hình thức mới giao vận hàng không, rút ngắn thời gian vận chuyển tuyến Bắc – Nam từ 43 tiếng còn 12 tiếng. Khách hàng hai đầu có thể nhận hỏa tốc, thậm chí ngay trong ngày.

Sau khi ký thỏa thuận hợp tác cùng Swift247, đơn vị thành viên của Vietjet, hai bên đã bắt đầu triển khai những chuyến hàng vận chuyển hàng không đầu tiên. Đến nay, lượng hàng giao bằng hình thức này đã tăng hơn một tấn. Đồng thời, việc triển khai thêm 6 trung tâm phân loại mới, nâng tổng số lên 36 điểm chia chọn trên toàn quốc, nâng năng suất xử lý vượt mức 2,2 triệu đơn trên toàn hệ thống.

Shipper phân loại hàng hóa theo tuyến để tối ưu tuyến đường, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ảnh: BEST Express
Shipper phân loại hàng hóa theo tuyến để tối ưu tuyến đường, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ảnh: BEST Express

Shop Vân Nội (Hà Nội) là đối tác lâu năm của BEST. Chủ shop cho biết tình hình kinh tế năm nay trên đà phục hồi là tín hiệu tích cực để nhà bán hàng kỳ vọng tăng trưởng doanh số vượt bậc, nhất là trong dịp cuối năm nay.

“Sau khi trao đổi cùng BEST phương hướng hoạt động mùa cao điểm này, chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ giao nhận hàng cho khách nhanh chóng, phục vụ tối đa xuyên suốt các tháng 11, 12 và tháng 1 để mọi người sẵn sàng ăn Tết. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có một mùa sale bội thu sau hai năm đóng băng”, chủ shop Vân Nọi chia sẻ.

Trong năm 2022, đơn vị liên tục bổ sung, cập nhật tính năng mới tra cứu vận đơn Best Express, nâng cao tương tác với người dùng như triển khai thông báo trạng thái đơn hàng qua số điện thoại trên Zalo. Ngoài ra, đơn vị còn bổ sung tính năng chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ, giải quyết nhanh các vấn đề giao hàng. Tính năng tương tác song song giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin đơn hàng, việc giao vận diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ hơn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể tiếp nhận vấn đề, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng.

Để sẵn sàng hoạt động tối đa công suất trong mùa cao điểm, BEST Express hiện có hơn 7.000 shipper và 6.000 nhân viên hoạt động tại các bưu cục BEST, văn phòng, trung tâm phân loại trên toàn quốc, đảm bảo lấp đầy lịch công tác, sẵn sàng hoạt động 24/24 hỗ trợ khách hàng.

“Chúng tôi mong muốn có thể đem lại mùa mua sắm cuối năm nhộn nhịp và thoải mái cho khách hàng đã luôn đồng hành trong suốt thời gian qua. BEST sẵn sàng để phục vụ mọi yêu cầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu. Đồng thời, chúng tôi cũng lắng nghe những góp ý của người dùng để cải thiện chất lượng dịch vụ càng tốt hơn”, đại diện BEST chia sẻ.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BEST Express luôn túc trực hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề về đơn hàng cho khách hàng, đối tác thông qua ứng dụng hoặc tin nhắn trực tuyến. Ảnh: BEST Express
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BEST Express luôn túc trực hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề về đơn hàng cho khách hàng, đối tác thông qua ứng dụng hoặc tin nhắn trực tuyến. Ảnh: BEST Express

Bên cạnh đó, đơn vị bổ sung nhiều tính năng như cập nhật trạng thái đơn hàng, quản lý COD, phiếu đối soát… cho ứng dụng giao hàng độc quyền BEST Express. App còn cho phép người dùng theo dõi chi tiết đơn hàng theo tuần hoặc tháng.

Những tính năng mới được người dùng đánh giá thuận tiện cho người gửi nếu sử dụng cùng số điện thoại nhận hàng, đăng ký tài khoản và theo dõi toàn trình vận chuyển. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng BEST Express trên CHPlay (Android) hoặc App Store (iOS), đăng ký tài khoản bằng số điện thoại theo hướng dẫn và trải nghiệm dịch vụ.

Nguồn: https://vnexpress.net/best-express-tang-da-ho-tro-khach-hang-dip-11-11-4534292.html

Bài viết liên quan

Founder/COO at Giao Hàng Tốt Nhất

Xin chào, mình là Phúc Phạm - Founder của HayDauTu.com và Founder / COO của GiaoHangTotNhat.VN . Mình đã làm việc trong ngành Logistics từ năm 2017 và Tài chính từ 2020. Hy vọng những chia sẻ cá nhân của mình có thể cung cấp thêm nhiều góc nhìn đa chiều cho bạn ở 2 ngành hàng đang bùng nổ tại Việt Nam.

Trả lời