Ninja Van – Tra cứu đơn hàng, theo dõi, kiểm tra mã đơn hàng NinjaVan

Theo dõi tình trạng, tra cứu số Ninja Van tracking number, giao hàng Ninja, dịch vụ kiểm tra mã đơn hàng do Ninja Van để kiểm tra tình trạng đơn hàng mới nhất. Tra cứu mã vận đơn hàng Ninja Van xem đến đâu rồi.

Làm thế nào để theo dõi được đơn hàng sau khi đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển Ninja Van? Trong bài viết dưới đây GiaoHangTotNhat sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu vận đơn Ninja Van cực nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo nhé.

Hãy nhập mã vận đơn hàng Ninja Van của bạn vào ô bên dưới và Click vào nút Tra Cứu:

Nhân dịp Trung Thu, Best Express GiaoHangTotNhat tại Thủ Đức tung gói khuyến mãi áp dụng toàn quốc, qua đó mọi đơn hàng đều ship giá 18KMọi chi tiết xin liên hệ 0328 994 004.

Tra cứu đơn hàng tổng hợp

Giới thiệu về công ty vận chuyển nhanh Ninja Van

Ninja Van là gì?

Ninja Van được biết đến là hãng vận chuyển hàng đầu tại thị trường tại Đông Nam Á, hãng đang hơn 1000 tài xế giao hàng và vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mạng lưới vận chuyển hàng của Ninja Van trải khắp 6 đất nước: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, Ninja Van hoạt động mạnh mẽ tại khắp 63 tỉnh, thành phố, giúp việc giao, nhận hàng giữ người mua và bán trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Ưu điểm của giao hàng NinjaVan

Một số ưu điểm từ Ninja Van có thể kể đến như:

  • Độ phủ sóng cao: Ninja Van có mạng lưới giao nhận hàng rộng lớn, trải khắp Đông Nam Á. Bên cạnh đó, đây cũng là thương hiệu vận chuyển tin cậy của nhiều sàn thương mại lớn tại nước ta như Shopee, Lazada, Sen Đỏ,…
  • Đa dạng dịch vụ cho mọi ngân sách và đối tượng: Ninja Van có rất nhiều dịch vụ, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu và điều kiện khác nhau của khách hàng.
  • Giá hợp lý: Bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ có mức phí, thời gian và địa điểm giao nhận hàng sao cho phù hợp nhu cầu và ngân sách của bản thân.
  • Tốc độ vận chuyển hàng nhanh: Dịch vụ giao hàng của Ninja Van thường được các đối tác đánh giá là rất nhanh. Hàng từ Hà Nội vận chuyển đến TP Hồ Chí Minh (hoặc ngược lại) chỉ cần khoảng 1 đến 1,5 ngày. Các đơn đi tỉnh lẻ thường cũng không kéo dài quá 1 tuần.

NinjaVan cung cấp những dịch vụ nào?

Các dịch vụ của Ninja Van bao gồm:

– LTE: Dịch vụ gửi bao nhiêu trả bấy nhiêu. Đây là gói phù hợp với những shop nhỏ, nhu cầu gửi nhỏ hơn 20 kiện hàng/tuần. Chủ shop sẽ được hỗ trợ lấy hàng theo yêu cầu, bất cứ khi nào bạn có bưu kiện cần gửi. Gói giao hàng trả trước với mức phí tiêu chuẩn theo bảng giá.

– PRO: Dịch vụ trả cước phí theo tháng. Gói phù hợp với các shop lớn, doanh nghiệp, công ty. Có lượng đơn từ 20 kiện trở lên mỗi tuần. Bạn có thể lên lịch lấy hàng với tuần suất tùy ý. Gói giao hàng trả sau theo thỏa thuận. Tích hợp API và webhook để kết nối với nền tảng quản trị của shop.

Các gói đăng ký trên đều hỗ trợ giao hàng thu tiền hộ – COD trên toàn quốc.

Bảng giá cước phí dịch vụ của NinjaVan

Nội dung Khu vực Giá cước Khối lượng
Nội tỉnh Nội thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg
Ngoại thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg
Toàn quốc 33.000 dưới hoặc bằng 1kg

Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web Ninja Van để ước tính cước phí cho đơn hàng của mình

Các dịch vụ gia tăng của Ninja Van

Phí vượt cân (thêm 0,5kg)

Tuyến Dưới 2kg Dưới 3kg Trên 3kg
Nội tỉnh 3.000 3.000 3.000
Nội vùng 5.000 7.000 9.000
Liên vùng 7.000 10.000 10.000

Phí thu hộ

  • Từ 0 đến 20.000.000đ: Miễn phí
  • Trên 20.000.000đ: 1% giá trị

Phí giao lại

  • Miễn phí giao lại 2 lần, không bao gồm lần đầu.
  • Miễn phí kích hoạt giao lại sau 3 lần giao hàng.

+ Cước phí lấy hàng: Miễn phí

+ Công thức quy đổi khối lượng: Dài x rộng x cao / 5000 (đơn vị chung là cm)

+ Dịch vụ khai giá (không bắt buộc, đã bao gồm 10% VAT)

– Giá trị đơn hàng: 0 – 3.000.000đ => Chính sách khai giá: Miễn phí

– Giá trị đơn hàng: Trên 3.000.000đ => Chính sách khai giá: 1% giá trị (đền bù tối đa 10 triệu)

Giới hạn kích thước và khối lượng đơn hàng Ninja Van

Nhân viên đến lấy Khách hàng gửi trực tiếp
Kích thước 50x30x50(cm) 100x100x100(cm)
Khối lượng 30kg 70kg

Trả hàng

Nội thành Các tỉnh khác
Cước phí 50% 50%
Thời gian 3 – 5 ngày 3 – 10 ngày

Hướng dẫn Step by Step cách tra cứu đơn hàng của NinjaVan

Để tra cứu vận đơn của Ninja Van bạn có thể lựa chon 1 trong những cách sau:

  1. Tra cứu vận đơn tại website Ninja Van
  2. Tra cứu vận đơn Ninja Van bằng cách gọi đến tổng đài
  3. Gửi email nhờ hỗ trợ tra cứu vận đơn Ninja Van
  4. Nhắn tin đến Fanpage Facebook Ninja Van Vietnam
  5. Tra cứu vận đơn trên zalo Ninja Van
  6. Tra cứu Bưu cục Ninja Van

Tra cứu mã vận đơn hàng NinjaVan

  • Bước 1 Để tra cứu đơn hàng bạn cần truy cập trang chủ của Ninja Van tại địa chỉ: https://www.ninjavan.co/vi-vn. Sau đó ấn Theo dõi đơn.
  • Bước 2 Bạn nhập mã vận đơn vào ô trống sau đó nhấn nút Theo dõi đơn hàng. Mã đơn hàng là mã số được in trên bưu gửi của bạn, nếu bạn mua hàng trên sàn TMĐT như Shopee thì mã sẽ hiện ở phần thông tin kiện hàng.

Nếu nhập đúng, mã vận đơn bao gồm thông tin thời gian, địa điểm, trạng thái của gói hàng.

Tra cứu hệ thống bưu cục Ninja Van

Để tra cứu Tra cứu bưu cục Ninja Van bạn có thể làm theo các bước sau:

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ vận chuyển NinjaVan

Số điện thoại tổng đài của NinjaVan là gì?

Bạn hãy liên hệ đến tổng đài NinjaVan là 1900 886 877 nếu có bất kỳ vấn đề về đơn hàng và dịch vụ. Giá cước cuộc gọi sẽ được tính theo cước phí nhà mạng bạn đang sử dụng.

Làm sao tra cứu số điện thoại nhân viên NinjaVan giao đơn hàng?

Để tra cứu số điện thoại nhân viên giao đơn hàng nhanh nhất, bạn hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninja Van bằng cách gửi email về support_vn@ninjavan.co hoặc gọi vào hotline 1900 886 877.

Ninja Van có làm việc chủ nhật không?

Dịch vụ giao hàng Ninja Van hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7, trừ ngày lễ, Tết và Chủ Nhật.

Chính sách đền bù hàng hóa hỏng hóc, thất lạc của NinjaVan ra sao?

Điều kiện bồi thường

  • Ninja Van sẽ chỉ bồi thường cho hàng hóa hư hại, thất lạc khi lỗi được xác định thuộc về Ninja Van và Ninja Van sẽ hoàn toàn có quyền định đoạt đối với hàng hóa hoặc sản phẩm bị hư hại.
  • Người gửi phải cập nhật đầy đủ các thông tin mô tả, số lượng và giá trị hàng hóa khi tạo đơn hàng. Trường hợp đơn hàng không có thông tin trên hệ thống hoặc không có COD, người gửi phải cung cấp được hóa đơn của hàng hóa.
  • Các yêu cầu liên quan đến thất lạc và thiệt hại hàng hóa chỉ được xác nhận nếu được gửi trong vòng 30 ngày kể từ khi đơn hàng được tạo hoặc 7 ngày sau kể từ khi vận đơn được giao thành công.

Thời gian nhận bồi thường

  • Thời gian nhận khoản thanh toán bồi thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi bưu kiện được tuyên bố thất lạc hoặc hư hại.

Mức bồi thường

  • Hàng hóa thất lạc

Đối với đơn hàng có COD, mức bồi thường được tính theo bảng sau:

Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường
Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng Có/không Có/không 100% giá trị đơn hàng
Lớn hơn 1 triệu đồng Nhỏ hơn hoặc bằng 20 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Không 4 lần cước phí
  • Đối với đơn hàng có mua bảo hiểm nhưng không có COD:
  1. Nếu đối tác không cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, tối đa 1.000.000 đồng.
  2. Nếu đối tác cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, tối đa 20.000.000 đồng.
  • Đối với đơn hàng không có bảo hiểm và không có COD:
  1. Nếu đối tác không cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 4 lần cước phí.
  2. Nếu đối tác cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường tối đa 1.000.000 đồng.
  • Hàng hóa hư hỏng
Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường
Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu Có/không Có/không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại
Lớn hơn 1 triệu đồng Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 20 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Không 4 lần cước phí

Hàng hóa hư hỏng sẽ được bồi thường theo giá trị hàng hóa và thiệt hại thực tế. Nếu đơn hàng có áp dụng mã giảm giá hoặc được khuyến mãi thì sẽ bồi thường theo giá trị trước khi khấu trừ. Giá trị bồi thường thiệt hại sẽ được tính theo các bảng dưới đây:

  • Loại hư hỏng

Rách, vỡ, ướt bao bì, niêm phong của nhà sản xuất: 10%

Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt nguồn, mất phụ kiện: 20%

Hàng hóa bị hư hỏng tới 30% (hư hại phần ngoại quan nhưng không ảnh hưởng đến công năng): 30%

Hàng hóa bị hư hỏng trên 30%

Nếu có COD: 100% giá trị đơn hàng và bên cung cấp dịch vụ giữ hàng.

Không có COD:

-> 100% giá trị hàng hóa và bên cung ứng dịch vụ giữ lại hàng khi 4 lần phí lớn hơn hoặc bằng giá trị hàng hóa;

-> 4 lần phí và bên sử dụng dịch vụ giữ lại hàng khi 4 lần phí nhỏ hơn giá trị hàng hóa.

Khi đơn hàng bị thất lạc thì NinjaVan xử lý như thế nào?

Khi đơn hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng, bạn hãy liên hệ ngay với Ninja Van để được giải quyết nhanh nhất có thể.

Thời gian khiếu nại

Bưu phẩm bị thất lạc hoặc chuyển phát chậm: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian giao hàng. Nếu không có thời gian giao hàng thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày bưu phẩm được chấp nhận.

Bưu phẩm bị hư hỏng, thiệt hại: Trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao thành công.

Cách gửi khiếu nại

  • Cách 1: Gửi email tới địa chỉ: support_vn@ninjavan.co
  • Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ 1900 886 877
  • Cách 3: Gửi form liên hệ trên website Ninja Van: https://www.ninjavan.co/vi-vn/contact-us

Quy trình xử lý khiếu nại tại NinjaVan ra sao?

  • Bước 1 Khách hàng gửi khiếu nại bưu phẩm thất lạc, hư hỏng cho Ninja Van bằng các cách nêu trên.
  • Bước 2 Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninja Van tiếp nhận khiếu nại.
  • Bước 3 Cung cấp các thông tin và giấy tờ liên quan đến bưu kiện và dịch vụ đơn hàng.
  • Bước 4 Ninja Van kiểm tra các thông tin và sẽ phản hồi trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Khi nào tôi nhận được đơn hàng NinjaVan của mình?

Thời gian dự kiến sẽ phụ thuộc vào loại dịch vụ giao hàng và địa chỉ giao hàng. ​​Bạn có thể tham khảo thời gian giao hàng cho từng khu vực dưới đây.

  1. Đơn hàng trong khu vực nội thành (Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh): 1 – 2 ngày làm việc
  2. Đơn hàng từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh: 3-4 ngày làm việc
  3. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội: 3-4 ngày làm việc
  4. Đơn hàng từ Hà Nội đến các tỉnh miền Bắc: 2 – 3 ngày làm việc
  5. Đơn hàng từ Hà Nội đến các tỉnh miền Nam: 4 – 5 ngày làm việc
  6. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Bắc: 4 – 5 ngày làm việc
  7. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Nam: 2 – 3 ngày làm việc

Nếu đơn hàng giao không thành công, bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninja Van sẽ gửi tin nhắn SMS hoặc gửi email đến để sắp xếp lại thời gian giao hàng. Thông thường đơn hàng sẽ được giao lại ngày làm việc tiếp theo.

Làm cách nào để hủy đơn hàng NinjaVan?

  • Cách 1: Khi người giao hàng liên hệ để giao bưu kiện, bạn có thể đề nghị hủy đơn hàng.
  • Cách 2: Liên hệ với Ninja Van thông qua tổng đài 1900 88 68 77 hoặc email support_vn@ninjavan.com để hủy đơn hàng. Bạn cần cung cấp các thông tin như mã đơn hàng và số điện thoại đặt hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu hủy đơn hàng được xử lý.

Có thể thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại đặt hàng ở NinjaVan không?

Để thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại đặt hàng, bạn hãy liên hệ với Ninja Van qua tổng đài 1900 88 68 77 hoặc qua email support vn@ninjavan.co. Lưu ý, bạn sẽ không thể thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại đặt hàng sau khi đơn hàng đã được định tuyến và vận chuyển.

Khiếu nại lên Ninja Van như thế nào?

  • Cách 1: Khách hàng gửi email tới địa chỉ: support_vn@ninjavan.co
  • Cách 2: Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua kênh Zalo
  • Cách 3: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ: 1900 886 877
  • Cách 4: Khách hàng gửi form liên hệ trên website tại link: https://www.ninjavan.co/vi-vn/contact-us

Từ khóa: tra cứu vận đơn Ninja Van, vận đơn Ninja Van, tra cứu đơn hàng Ninja Van, cách tra cứu vận đơn giao hàng nhanh , tra cứu thông tin, hệ thống bưu cục Ninja Van, bưu cục Ninja Van gần đây nhất